Smart Phone - Điện thoại

Ốp lưng Xiaomi 13 Ultra rò rỉ hé lộ camera 'độc lạ'

Ốp lưng Xiaomi 13 Ultra rò rỉ hé lộ camera 'độc lạ'

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt Xiaomi 13 , 13 Pro và 13 Lite vào ngày 26 tháng 2 cho thị trường toàn cầu. Sau khi quá trình ra mắt toàn cầu hoàn tất, bộ phận Xiaomi tại Trung Quốc có thể sẽ dần chuyển trọng tâm sang Xiaomi 13 Ultra, đây sẽ là chiếc điện thoại hàng đầu mạnh mẽ nhất của công ty.

xiaomi-13-ultra-op-lung-1-1677142847.jpg
 

Có nhiều tin đồn rằng Xiaomi 13 Ultra có thể trình làng vào tháng 4 năm nay. Ngay trước khi ra mắt, trang tin trên Twitter -TechGoing đã chia sẻ hình ảnh ốp lưng của Xiaomi 13 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của nó.

Theo những gì rò rỉ, ốp lưng được cho là của Xiaomi 13 Ultra tiết lộ rằng thiết kế của nó sẽ không quá khác biệt so với Xiaomi 12S Ultra độc quyền của Trung Quốc ra mắt vào năm ngoái.

xiaomi-13-ultra-op-lung-2-1677142847.jpg
 

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy 13 Ultra có mô-đun máy ảnh hình tròn giống như người tiền nhiệm của nó. Một mặt bên của vỏ cho thấy đảo camera sẽ nhô khá nhiều so với phần còn lại của mặt sau.

Hình ảnh vỏ máy hiển thị bốn đường cắt hình tròn ở trung tâm. Các tin đồn đã tuyên bố rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ có thiết lập bốn camera, nổi bật là camera chính Sony IMX989 1 inch, 50 megapixel. Cá hồng chính được cho là được trang bị tối ưu hóa gimbal.

Có một phần đục lỗ hình viên thuốc ở trên cùng bên trong mô-đun máy ảnh. Các phần cắt còn lại có sẵn bên trong cụm camera có thể dành cho đèn flash LED và micrô. Trong khi đó, cạnh phải của máy có các đường cắt cho nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Ở trên cùng, có một số phần cắt bỏ, có thể dành cho loa, micrô và bộ phát hồng ngoại.

xiaomi-13-ultra-op-lung-3-1677142847.jpg
 

Trước đó, hình ảnh rò rỉ của Xiaomi 13 Ultra xuất hiện vào tuần trước . Có thể thấy, hình ảnh ốp lưng gần như trùng khớp với hình ảnh rò rỉ về Xiaomi 13 Ultra vào tuần trước.

Như vậy, gần như chắc chắn đây đã là thiết kế của xiaomi 13 Ultra - một thiết bị mang tính chất phô diễn sức mạnh công nghệ của Xiaomi hơn là một chiếc Flagship có khả năng tạo ra doanh số khủng so với Galaxy S23 Ultra hay iPhone 14 Pro Max.

 

Xiaomi Pad 6 rò rỉ hình ảnh thực tế, tiết lộ thiết kế camera giống Xiaomi 12 Pro

Xiaomi Pad 6 dự kiến sẽ có 3 phiên bản đi kèm với ngôn ngữ thiết kế máy tính bảng unibody và phiên bản Pro có thể được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1.