Thiết bị công nghệ

Ốp lưng tản nhiệt của Xiaomi chỉ có giá 260,000 đồng

Ốp lưng tản nhiệt của Xiaomi chỉ có giá 260,000 đồng

Nếu bạn lo ngại rằng ốp lưng khiến cho smartphone của bạn trở nên nóng hơn, thì giờ đây, Xiaomi mang đến cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác. Không chỉ giúp bảo vệ smartphone, ốp lưng vừa được ra mắt từ hãng còn giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn.

redmi61_1280x566-800-resize

Cụ thể, Xiaomi vừa ra mắt phụ kiện ốp lưng dành cho Redmi K60 giúp nhiệt độ của máy giảm thêm 4°C. Để làm được điều này, Redmi đã sử dụng công nghệ tản nhiệt tương tự các mẫu điện thoại cao cấp trên loại ốp lưng này. Chất liệu composite được thay đổi từ trạng thái rắn sang lỏng, đảm bảo nhiệt độ trên smartphone đạt mức ổn định.

redmi5_1280x1163-800-resize

Về mặt lý thuyết, khi nhiệt độ điện thoại tăng lên, chất liệu composite sẽ giúp điện thoại hấp thụ nhiệt và tan chảy, giúp máy hạ nhiệt hiệu quả ở mức tốt nhất có thể. Người dùng sẽ có những trải nghiệm thoải mái hơn khi chơi các tựa game nặng, ứng dụng yêu cầu đồ họa cao. 

Nhờ vậy, mặt sau chiếc điện thoại sẽ giảm 4°C chỉ sau một giờ thử nghiệm với chiếc ốp lưng làm mát thế hệ mới của Xiaomi. Hiện sản phẩm này đang được bán trên Xiaomi Mall với mức giá chỉ 79 CNY (khoảng 259.000 đồng). Một mức giá khá hời so với những gì bạn nhận được. Hy vọng công nghệ này sẽ sớm được lan rộng cho nhiều dòng ốp lưng của các mẫu điện thoại khác trong tương lai.

 

Vua máy tính bảng Android Xiaomi Pad 6 sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2023

(Techz.vn) Xiaomi dự định sẽ tung chiếc máy tính bảng giá rẻ của mình vào quý 2 sang năm nhiều khả năng là để né đợt ra mắt mùa xuân của Apple.

Tag:

xiaomi