Thiết bị công nghệ

Xiaomi Redmi Band 2 rò rỉ với màn hình lớn hấp dẫn, ẩn chứa nhiều công nghệ mới

Xiaomi Redmi Band 2 rò rỉ với màn hình lớn hấp dẫn, ẩn chứa nhiều công nghệ mới

Redmi Band 2 sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong một sự kiện ra mắt dự kiến ​​vào ngày 27 tháng 12. Thiết bị đeo này sẽ chia sẻ sân khấu với một loạt sản phẩm khác, chẳng hạn như dòng Redmi K60 mới, Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition , Redmi Watch 3 và Redmi Buds 4 Lite.

Bây giờ, chỉ vài ngày trước khi buổi ra mắt sắp đến, Redmi đã tiết lộ màn hình và một số chi tiết khác của ban nhạc sắp ra mắt.

Redmi Band 2 sẽ ra mắt với tư cách là sản phẩm kế thừa của Redmi Band ban đầu. Thiết bị đeo được sẽ xuất hiện với thiết kế được tân trang lại và các tính năng mới. Những lời trêu ghẹo gần đây từ thương hiệu tiết lộ vòng đeo tay thông minh sẽ có màn hình lớn 1,47 inch với diện tích hiển thị lớn hơn 79% so với mẫu thế hệ trước. Nó sẽ dày 9,99mm.

Như đã đề cập, thương hiệu cũng sẽ ra mắt Redmi Watch 3 và Buds 4 Lite mới vào cùng ngày. Watch 3 sẽ có mặt đồng hồ hình vuông với nút điều khiển nằm ở cạnh phải. Thương hiệu đã giới thiệu đồng hồ thông minh với dây đeo màu xanh lá cây nhưng cũng có thể có các tùy chọn màu khác.

Để nhớ lại, Redmi Band ban đầu đã được ra mắt vào năm 2020. Nó có màn hình hiển thị màu TFT 1,08 inch và đi kèm với hệ thống theo dõi nhịp tim 24 giờ cùng với nhiều chế độ tập thể dục. Nó có pin có thể kéo dài tới 14 ngày và có thể dễ dàng sạc bằng sạc USB trực tiếp. Nó cũng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và nhắc nhở ít vận động.

Ban nhạc thế hệ đầu tiên được ra mắt với mức giá 99 nhân dân tệ. Do tình hình kinh tế ngày càng tồi tệ và các vấn đề về chuỗi cung ứng, người kế nhiệm của nó có thể sẽ có mức giá cao hơn. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ phải chờ ra mắt để tìm hiểu thêm về giá cả và các thông số kỹ thuật khác.

 

Samsung Galaxy S23+ và S23 Ultra bất ngờ rò rỉ, tiết lộ điểm thú vị trong thiết kế giống iPhone 14

(Techz.vn) Một loạt hình ảnh về Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã bất ngờ rò rỉ dưới dạng ảnh quảng cáo hoàn chỉnh.