Giải trí

Ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ có những tiết lộ về các con sau thời gian giấu ‘kín như bưng’

Ông xã Tăng Thanh Hà bất ngờ có những tiết lộ về các con sau thời gian giấu ‘kín như bưng’

Hôm nay (19/6) là Ngày của Cha (Father’s Day), cũng giống như các ông bố khác, Louis Nguyễnông xã Hà Tăng cũng nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ 2 con của mình. Qua đó, con trai Hà Tăng đã gửi một bức thư tay viết tay đến cha của mình: “Happy Father's Day, Daddy. You are the best Daddy in the world. Thank you for alway take care of us and making us happy. I love you Daddy". (Tạm dịch: Chúc mừng Ngày của Cha. Ba là người cha tốt nhất trên thế giới. Cảm ơn vì đã luôn quan tâm và làm cho chúng con hạnh phúc. Con yêu ba).

Còn ái nữ Chloe nhắn gửi ba những điều ngọt ngào không kém Richard. Chloe viết: "To Daddy, I love you. I hope you have a good Father's Day". (Tạm dịch: Gửi ba, con yêu ba. Con hy vọng ba có Ngày của Cha tốt lành).

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng có thể thấy 2 nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vô cùng hiểu chuyện và có sống rất tình cảm. Bên cạnh đó, khả năng tiếng anh của 2 bé cũng rất tốt, khiến CĐM phải trầm trồ tán dương. Trước tình cảm của các con, Louis Nguyễn không khỏi nghẹn ngào. Ông xã Hà Tăng thấy vô cùng may mắn khi có thể trở thành cha của những đứa trẻ ngọt ngào này.

Louis Nguyễn có đôi lời gửi đến các con, tạm dịch như sau: "Cảm ơn một lần nữa để kỷ niệm ngày đặc biệt này, và để nhắc nhở bản thân rằng tôi thật may mắn khi được nuôi dạy và làm cha của những đứa trẻ ngọt ngào, quan tâm và yêu thương mình. Gửi lời chúc đến người vợ tuyệt vời của tôi vì bữa sáng tuyệt vời trong Ngày của Cha! Như câu nói 'Đường đến trái tim một người đàn ông là qua dạ dày của anh ấy'. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả những ông bố".

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. “Ngọc nữ” được khen ngợi khi luôn biết cách chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng đồng thời sáng lập ra thương hiệu kinh doanh riêng.

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có được cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

 

Thêm thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam, loạt người thân cận với CEO gặp 'biến'

(Techz.vn) Công an TP Hồ Chí Minh đã mời ekip hỗ trợ các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc, lập hồ sơ, lấy lời khai.