Giải trí

Ông trùm Thách Thức Danh Hài ra tay cứu giúp bà cụ sau khi nhận tin dữ,tiết lộ cuộc gọi đẫm nước mắt

Ông trùm Thách Thức Danh Hài ra tay cứu giúp bà cụ sau khi nhận tin dữ,tiết lộ cuộc gọi đẫm nước mắt

Trong thời gian vừa qua, những lùm xùm liên quan đến chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến ‘ông trùm gameshow’ của Điền Quân là Khương Dừa không khỏi đau đầu.Theo đó, khi được giới thiệu vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài”, NSƯT Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc thậm chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này.

 

 

Khương Dừa - người phụ trách nội dung chương trình của Điền Quân được mệnh danh là ‘ông trùm gameshow’ hiện tại phải ngưng các hoạt động sản xuất chương trình giải trí vì những ảnh hưởng của dịch bệnh . Thậm chí giám đốc của Điền Quân đưa ra quyết định đóng cửa tạm thời khiến Khương Dừa cũng phải rơi vào tình thế ‘thất nghiệp’ một cách bất đắc dĩ.

Trong thời gian TP.HCM đang căng thẳng trong quá trình chống dịch,  Khương Dừa đã không quản ngại khó khăn để giúp đỡ những bà con đang gặp khó khăn bằng cách cách chuẩn bị, phân phát các phần quà nhà lương thực, nhu yếu phẩm chuyển đến đến những nơi mình bị phong tỏa trên địa bàn. Mới đây, dù khu xóm nhà của mình vừa bị giăng dây phong tỏa vì có ca F0, Khương Dừa vẫn vô cùng giúp đỡ một bà cụ bán vé số đang cần nhập viện bằng cách liên hệ các cơ sở y tế cũng như rút số tiền từ trong quỹ ủng hộ từ trước đến nay để phụ giúp bà cụ.

Sau khi đã giúp người em thân thiết chuyển bà cụ vào viện khám, vào ngày 22/7, Khương Dừa cũng đã đăng tải video để thông báo tình trạng của bà cụ bán vé số: “Ngoại vé số được đưa đi cách ly điều trị bệnh, tội Phúc cháu ngoại khóc sáng đêm không ngủ…”

Theo đó, người anh em thân thiết tên Phúc của Khương Dừa đã báo tin bà cụ sau khi xét nghiệm đã có kết quả dương tính với Covid-19 với nguyên nhân được cho rằng nguồn lây bắt nguồn từ chỗ trọ. Ông trùm Thách Thức Danh Hài cũng cầu nguyện cho tình hình cụ bà được tốt hơn: "Nếu trời thương cho ngoại khỏi bệnh, Khương Dừa sẽ kêu ngoại và Phúc về quê ở với tiền trợ cấp 10 triệu một tháng để tinh thần tốt hơn.”

Cách đây 2 năm, Khương Dừa đã đăng tải hoàn cảnh khó khăn của một bà cụ 94 tuổi phải bán vé số nuôi cháu mồ côi bị tai nạn giao thông.

Hoàn cảnh của bà cụ và người cháu tên Phúc này đã được Khương Dừa và các mạnh thường quân giúp đỡ trong suốt 2 năm qua.

Chính vì vậy mà khi chứng kiến bà cụ mắc bạo bệnh, khiến cháu ngoại khóc vì lo lắng, Khương Dừa không khỏi buồn bã và lo lắng.

Khương Dừa đã giúp đỡ bà cụ và cháu ngoại suốt 2 năm qua

Trong video, Khương Dừa cũng gọi điện thoại cho cậu em Phúc để cập nhật tình hình. Theo đó, cháu ngoại tiết lộ anh đã khóc vì thương bà cụ bị chuyển vào khu cách ly. Khương Dừa chỉ biết cách động viên tinh thần và cố gắng giúp đỡ hai bà cháu mọi cách có thể.

Nhiều người khi nghe hoàn cảnh của hai bà cháu bán vé số cũng như hành động giúp đỡ hết lòng của Khương Dừa đã không khỏi xúc động, có người còn rơi nước mắt:

Thương quá...qua giờ nghe tin ngoại bán vé số bị covid...mình đây cũng buồn lây...tuổi già sức đề kháng rất yếu...vái trời khấn phật mong cho ngoại khỏi...tuổi ngoại đã già thân neo côi cút...vài tờ vé số kiếm sống qua ngày...mỏi mòn bước chân cũng ráng mà đi...cũng nở nụ cười trên môi mỗi ngày...lạc quan yêu đời thương quá ngoại ơi...mình đây cảm phục lòng nghị lực của ngoại...cũng là tấm gương sáng cho mình noi theo...ngoại gặp được khương dừa...như cái duyên của ngoại...cảm ơn Khương dừa đã tận tình giúp đỡ...cho ngoại đây có niềm vui tuổi già...triệu like Khương dừa”

“Không có lời nào mà nói nữa. Khi em chia sẻ lên chị chỉ vừa coi mà nước mắt cứ chảy. Thấy em lo cho phúc còn hơn người thân ruột thịt .”

“Đoạn khóc nói anh Khương khuyên ngoại về quê sống mà thương quá. Nghe tin ngoại bệnh rồi cách ly mà thương . Mong ngoại mau hết bệnh .”

 

 

Ông trùm Thách Thức Danh Hài bất ngờ nhận hung tin, tức tốc ra tay cứu giúp khiến CĐM cảm kích

(Techz.vn) Khương Dừa bất ngờ nhận tin dữ qua 1 cuộc điện thoại của người em thân thiết. Ông trùm gameshow đã nhanh tay có hành động giúp đỡ khiến ai nấy đầy xúc động.