Giải trí

Ông trùm gameshow 'thâu tóm cả Trấn Thành, Trường Giang' bức xúc vì bị đe dọa, chửi rủa suốt 3 tháng

Ông trùm gameshow 'thâu tóm cả Trấn Thành, Trường Giang' bức xúc vì bị đe dọa, chửi rủa suốt 3 tháng

 

Khương Dừa được xem là ‘ông trùm gameshow’ hay ‘ông trùm sáng tạo’ khi là người đứng sau một loạt các chương trình đình đám như: Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai ....

Ngay cả Trấn Thành và Trường Giang đều tôn trọng và nể phục trước tài năng và quyền lực của ông trùm này. Nhiều khán giả còn nói đùa rằng Khương Dừa đã thâu tóm thành còng Trấn Thành, Trường Giang khi hoàn thành xuất sắc nhiều chương trình nổi tiếng với sự góp mặt của hai danh hài này.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Khương Dừa cho hay mình liên tục bị một người đàn ông gọi điện xúc phạm, đe dọa vì nhiều người đến xin từ thiện song đạo diễn không cho. Vì vậy mà đối tượng nam kia liên tục dùng những lời lẽ khiếm nhã, văng tục thậm chí còn đe dọa dùng vũ lực với nam đạo diễn.

Trước đó, Khương Dừa cũng từng có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện làm từ thiện, theo đó anh cho hay việc làm từ thiện phải có duyên đồng thời phải tìm hiểu rõ hoàn cảnh mới có thể đưa ra quyết định giúp đỡ.

‘Ông Trùm gameshow’ bức xúc lên tiếng: “Đâu phải ai cũng gọi tới để nhờ giúp đỡ đâu, cũng sẽ có những thành phần như thế này. Qua cách nói chuyện, tôi nghĩ anh cũng bị một chút về thần kinh nhưng không chấp nhận được vì có những điều xúc phạm tôi. Bữa giờ tôi bị làm phiền nhiều lần. Tôi muốn tìm địa chỉ anh này để gặp trực tiếp và hỏi lý do. Tôi cũng tìm không được dù nhờ mọi người rồi. Nếu ai tìm được địa chỉ của anh này, tôi sẽ hậu tạ 10 triệu”.

Khương Dừa cũng cho hay nếu người này xin lỗi sẽ bỏ qua, nhưng nếu vẫn còn ngoan cố thì anh đành nhờ sự giúp đỡ của công an. Anh cũng cho hay nhân vật này đã liên tục làm phiền mình 3 tháng trời.

Hiện tại, chia sẻ của nam đạo diễn nhận về sự thu hút của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bức xúc với cách hành xử của đối tượng kể trên đồng thời khuyên đạo diễn Khương Dừa đừng quan tâm đến những lời xúc phạm này.

Nam đạo diễn cũng chia sẻ thêm rằng ban đầu anh cũng chọn cách im lặng nhưng vì đối tượng trên liên tục làm phiền vì vậy anh phải tính đến việc can thiệp của pháp luật. Khương Dừa cho hay: “Thật sự tôi cũng muốn tìm số của anh này. Cái gì cũng vậy, mình phải sống trong pháp luật, nếu không ổn thì phải nhờ công an giải quyết. Nếu nói chuyện được với họ thì tôi đã nói chuyện ngay từ đầu rồi. Tôi không bức xúc. Tôi còn phải làm nhiều thứ nên người này không đáng để tôi suy nghĩ”

 

 

Lộ ảnh Hoài Linh, Trấn Thành 10 năm trước, dân mạng bất ngờ vì một chi tiết

(Techz.vn) Diện mạo của nam danh hài Hoài Linh và Trấn thành 10 năm trước khiến nhiều người bất ngờ.