Giải trí

‘Ông hoàng vai phản diện’ sống thực vật những năm cuối đời, hé lộ tâm nguyện xót xa trước lâm chung

‘Ông hoàng vai phản diện’ sống thực vật những năm cuối đời, hé lộ tâm nguyện xót xa trước lâm chung

Nhắc đến cái tên Nguyễn Hoàng, khán giả yêu điện ảnh Việt Nam có lẽ sẽ không thể nào quên nổi. Ông từng là gương mặt đình đám ở thập niên 90, cùng thời với những Việt Trinh, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… Trên màn ảnh, nam diễn viên thường đảm nhận vai phản diện, thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý của nhân vật. Cũng nhờ đó mà ông được mệnh danh là “ông hoàng vai phản diện” suốt nhiều năm.

nguyen-hoang-1

nguyen-hoang-2

Từ một phóng viên thể thao lấn sân sang nghệ thuật nhưng cuối cùng ông đạt được thành công ngoài mong đợi. Sau 20 năm làm nghề, Nguyễn Hoàng có sự nghiệp lừng lẫy, trở thành gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến. Đẹp trai, tài giỏi, Nguyễn Hoàng có đủ những thứ mà ai cũng ao ước.

nguyen-hoang-3

nguyen-hoang-4

Thế nhưng, năm 2010, Nguyễn Hoàng bất ngờ thông báo dừng đóng phim vì sức khỏe. Sự ra đi đột ngột của ba khiến nam diễn viên suy sụp, 2 lần đột quỵ trước đó cũng để lại hệ lụy không hề nhỏ với ông. Nghỉ đóng phim, chuyển sang kinh doanh, Nguyễn Hoàng đối diện với những khó khăn không lường trước được nhưng vẫn luôn cố gắng.

Biến cố lớn xảy ra vào năm 2016, vào đúng dịp giỗ ba của Nguyễn Hoàng. Thấy ông không về quê làm lễ như thông báo, người thân tìm đến nhà riêng thì phát hiện nam diễn viên ngất xỉu trong phòng tắm. Ông lập tức được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 để điều trị. Hình ảnh Nguyễn Hoàng hốc hác, tiều tụy vì bạo bệnh khiến bạn bè, khán giả vô cùng xót xa.

nguyen-hoang-5

nguyen-hoang-6

Lần đột quỵ đó khiến Nguyễn Hoàng hôn me sâu, phải phẫu thuật nhiều lần. Mọi người còn kêu gọi nhau cùng quyên góp để hỗ trợ ông chữa bệnh. Tuy nhiên, dù đội ngũ y bác sĩ nỗ lực rất nhiều, cuối cùng nam diễn viên vẫn phải sống đời thực vật khi được xuất viện.

Khi đó Nguyễn Hoàng có một người vợ kém đến 23 tuổi và cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng 1 năm trước khi ông qua đời, vợ trẻ ôm con bỏ đi. Mất liên lạc với hai người thân yêu nhất, nam diễn viên chìm trong đau khổ, suy sụp. Ông được người thân đón tạm về Long An để chăm sóc. Thời gian cuối đời, “ông hoàng vai phản diện” phải gồng mình chống chọi với tử thần, nhiều lần trải qua cơn bạo bệnh thập tử nhất sinh.

nguyen-hoang-7

nguyen-hoang-8

Điều khiến ông trăn trở mãi là không gặp được vợ con. Nhiều lần Nguyễn Hoàng thể hiện tâm nguyện cuối đời của mình là được gặp lại họ 1 lần duy nhất. Đồng nghiệp và người thân đã giúp nam diễn viên thực hiện chuyện đó bằng cách đến thuyết phục vợ con ông.

nguyen-hoang-9

nguyen-hoang-10

17/11/2017, Nguyễn Hoàng ra đi sau 2 năm chìm trong bệnh tật. Tang lễ của ông diễn ra cũng là lúc trời mưa lớn. Những ai có mặt đều không ngăn được nước mắt khi nghĩ đến nam tài tử hào hoa một thời. Người vợ trẻ và cậu con trai cuối cùng cũng về chịu tang Nguyễn Hoàng, đưa ông đến nơi an nghỉ cuối cùng. 4 năm trôi qua, công chúng vẫn thỉnh thoảng nhìn thấy hình ảnh của nam diễn viên, ký ức về ông tiếp tục hiện về khiến ai nấy đều không kìm được cảm xúc. Một Nguyễn Hoàng hiền lành, đẹp trai, luôn hết mình vì nghệ thuật nhưng đáng tiếc lại có cuộc đời quá nhiều biến cố.

 

Quá khứ ‘dữ dội’ của Thủy Tiên trước khi về làm vợ hiền bên Công Vinh, chăm chỉ ăn chay, từ thiện

(Techz.vn) – Trong quá khứ, Thủy Tiên cũng từng là cái tên có độ phủ sóng chẳng kém ai. Sự nghiệp của bà xã Công Vinh có đủ thăng trầm, không thiếu những sóng gió.