Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ cho con trai nuôi Quách Tuấn Du ‘đặc quyền’ chưa ai từng có

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ cho con trai nuôi Quách Tuấn Du ‘đặc quyền’ chưa ai từng có

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Tuấn Du vui mừng đăng tải bức thư tay của cha nuôi Ngọc Sơn gửi cho mình, nội dung bức thư khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, Ngọc Sơn đã chấp bút cho phép con trai nuôi quách Tuấn Du được hát tất cả những ca khúc của mình sáng tác trên mọi hình thức. Trên bức thư tay này có chữ ký của Ngọc Sơn đồng thười đóng dấu đỏ của công ty giải trí riêng của “ông hoàng nhạc sến”. 

ngoc-son-quach-tuan-du

Cụ thể, Ngọc Sơn viết: “Ba nuôi Danh ca – nhạc sĩ Phạm Ngọc Sơn cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du được hát tất cả những ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức.”

ngoc-son-quach-tuan-du-1

Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Sơn và con trai nuôi. Quách Tuấn Du cho biết nguồn ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác có thể nói là vô tận vì khá nhiều. Anh là người duy nhất có được sự ưu ái này từ giọng ca Đêm cuối. “Bố nuôi Ngọc Sơn đã ký bản cam kết này cho tôi cách đây 12 năm. Do thời gian lâu quá tôi làm thất lạc, nay được bố ký lại. Đây là món quà từ lâu nay tôi xem như chiếc "thẻ bài", để có thể hát tất cả bài hát của bố”, nam ca sĩ bộc bạch.

ngoc-son-3_rwjj

Cũng theo Quách Tuấn Du, anh được một đặc quyền mà không phải ca sĩ nào cũng có được, đó là được nghe những ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác ngay từ lúc đầu tiên. “Với ca sĩ trẻ mới vào nghề mà được hát bất kỳ ca khúc nào của Ngọc Sơn mà không cần trả tiền tác quyền là một điều hãnh diện, quyết định rất nhiều đến sự nghiệp”, Quách Tuấn Du chia sẻ.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ dời lịch gặp Cơ quan cảnh sát về vụ kiện Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) - Sự việc bà Nguyễn Phương Hằng dời lịch gặp gỡ Cơ quan cảnh sát điều tra – Bộ Công an về vụ việc liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.