Giải trí

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nghẹn ngào tiết lộ tuổi thật, nói ra bí mật giấu kín bao năm qua

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nghẹn ngào tiết lộ tuổi thật, nói ra bí mật giấu kín bao năm qua

Mới vừa đây, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Ký ức ngọt ngào” và tiết lộ những tâm sự và bí mật của bản thân.

Theo đó, nam ca sĩ đã tiết lộ một bức ảnh chụp từ lúc anh chỉ mới 7 tuổi khi còn đấy đủ bố mẹ và các em. Nam ca sĩ nghẹn ngào tâm sự: "Bức hình này được chụp vào đầu năm 1975. Lúc này, tôi đã được 7 tuổi rồi. Nhân đây, tôi tiết lộ một chuyện. Nghệ sĩ như tôi ngày xưa ai cũng muốn mình trẻ, không muốn già hơn người khác.

Bởi vậy nên trước đây tôi hay nói mình sinh năm 1970, nhưng đến giờ tôi phải nói thật là tôi sinh năm 1968, tuổi con khỉ. Bây giờ thì năm sinh của tôi đã được sửa lại, chứ lúc trước ở đâu cũng để 1970.”



Bên cạnh việc tiết lộ năm sinh của mình, Ngọc Sơn cũng chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Ngọc Sơn. Cụ thể, cả Ngọc Sơn và các em mình đều được sinh ra ở Đồ Sơn, Hải Phòng vì vậy mà anh có tên là Ngọc Sơn với ý nghĩa là viên ngọc ở Đồ Sơn. 

Ngọc Sơn chia sẻ cụ thể hơn: “Ngọc trong lòng đất bao lâu. Sơn kia mới ngọn núi nào cao hơn. Dễ ai hiểu được Ngọc Sơn. Thương người như thể thương hơn chính mình".

Khi nghe Ngọc Sơn tiết lộ những bí mật của mình, đến cả MC Nguyên Khang cũng thốt lên: "Đến bây giờ tôi mới hiểu được cái tên Ngọc Sơn của anh là như thế nào rồi, quá tuyệt vời". 

Có lẽ, với cả những khán giả yêu mến Ngọc Sơn, ít ai có thể biết được những 'bí mật' thầm kín của 'ông hoàng nhạc sến' mới được tiết lộ.

 

.