Giải trí

Đan Trường gây xôn xao khi bị chê bai chỉ vì một bức ảnh, CĐM ngã ngửa trước bộ phận 'kỳ dị'

Đan Trường gây xôn xao khi bị chê bai chỉ vì một bức ảnh, CĐM ngã ngửa trước bộ phận 'kỳ dị'

Mới đây, trên một nhóm kín bàn chuyện showbiz, nhiều cư dân mạng dành sự chú ý cho một hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường. 

Cụ thể một tài khoản đã đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh  Đan Trường cùng dòng mô tả: “Nhiều cái trên đời không cần nhất quyết phải hiểu”.

Theo đó, người này tỏ ra khó hiểu về phong cách để tóc của nam ca sĩ Đan Trường. Cụ thể, Đan Trường đã để kiểu tóc ‘bổ luống’ nhưng có lẽ người làm tóc cho anh đã quá lố tay khi phần tóc bị tạo kiểu quá ‘phồng’, gây mất cân đối cho gương mặt.

Kiểu tóc bổ luống của Đan Trường đã từng là huyền thoại và đã trở thành thanh xuân của thế hệ 8x, 9x. Tuy nhiên, hình ảnh mai tóc của Đan Trường gày xưa rõ ràng là mượt mà, vừa phải và trẻ trung hơn hình ảnh hiện tại.

Cư dân mạng tỏ rõ sự khó hiểu với kiểu tóc hiện tại của Đan Trường

Nhiều cư dân mạng cũng đã lập tức thể hiện ý kiến về mái tóc gây tranh cãi của Đan Trường: “Tuổi thơ của tôi, nhưng mà em xin lỗi nhìn đầu anh Bo bây giờ chả khác gì trái bưởi trái dừa đang lột dở!”, “Không phải muốn dìm anh Bo đâu nhưng tấm này tôi lỡ thấy giống con...Không biết anh có lấy hình cũ ra so không, cái bỏ luống kia đẹp biết bao nhiêu, còn cái kiểu quái đản này không thể ngấm được”, “Bổ luống nó cũng vừa vừa phải phải thôi anh ạ. Nó phải hơi phiêu phiêu lả lướt chứ bó lại 1 cục như thế trông có giống tai chuột mickey quá”

Hiện tại, nam ca sĩ Đan Trường đã 43 tuổi, tuy nhiên ngoại hình của nam ca sĩ vẫn hết sức trẻ trung, thậm chí còn khiến nhiều người ganh tỵ vì không có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, mỗi lần Đan Trường xuất hiện, mái tóc của anh luôn là vấn đề bàn tán của nhiều khán giả vì được tạo kiểu có phần quá sến, thiếu sự hiện đại. Có lẽ, nam ca sĩ nên lưu ý để tạo cho mình một kiểu tóc phù hợp hơn để luôn xuất hiện hoàn hảo trước mắt công chúng.

 

 

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, Subeo có đề nghị bất ngờ với Cường Đô La, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù chỉ mới 10 tuổi, Subeo có đề nghị bất ngờ với Cường Đô La.