Giải trí

‘Ông hoàng nhạc nghèo’ là ‘người tình’ của Phi Nhung khoe cuộc sống trong mơ bên vợ con ở Mỹ

‘Ông hoàng nhạc nghèo’ là ‘người tình’ của Phi Nhung khoe cuộc sống trong mơ bên vợ con ở Mỹ

Trong showbiz Việt, nói đến danh xưng “ông hoàng nhạc nghèo” người ta nghĩ ngay đến danh ca Trường Vũ. Trường Vũ từng nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu giọng hát sầu thảm, buồn bã đến độ ai nghe cũng thấy nặng trĩu theo anh. Học trò của danh ca Chế Linh cũng chuyên hát những bài hát về số phận nghèo khổ.

truong-vu-13
Trường Vũ là danh ca gắn liền với danh xưng "ông hoàng nhạc nghèo"

Ở thị trường hải ngoại, cát xê của Trường Vũ thuộc dạng cao nhất nhì. Để có được sự góp mặt của anh, các bầu show phải mất đến hàng trăm triệu đồng. Năm 2012, Trường Vũ nhận 140 triệu đồng/show. Nên nhớ khi đó Quang Lê chỉ 120 triệu đồng, Phi Nhung cũng chỉ 60 triệu đồng mà thôi. Nói thế để thấy Trường Vũ giàu có như thế nào, khác hoàn toàn với những ca khúc nghèo mà anh vẫn thể hiện.

Trên sân khấu, Trường Vũ thường song ca với Phi NhungNhư Quỳnh nhất. Họ thường xuyên vào vai người tình, không ngại có những hành động thân mật, ôm ấp ở ngoài đời. Cũng vì thế mà từng có tin đồn Phi Nhung và Trường Vũ hẹn hò nhau. Trên thực tế, cả hai vẫn chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết, xem nhau như tri kỷ trong nghệ thuật.

truong-vu-12
Trường Vũ được gọi là người tình sân khấu của Phi Nhung và Như Quỳnh

Hiện tại, Trường Vũ đang sống ở Mỹ cùng bà xã Anh Thư và các con. Thời gian qua anh ít đi diễn, dành nhiều thời gian cho gia đình. Khán giả thỉnh thoảng vẫn thấy Trường Vũ đăng video lên kênh YouTube cá nhân. Mới đây, nam danh ca khoe vườn cây trĩu quả của nhà mình khiến mọi người không khỏi xuýt xoa.

truong-vu-3
Trường Vũ khoe khu vườn đặc biệt của mình trong một vlog

Trường Vũ có cuộc sống rất nhàn nhã, hạnh phúc ở xứ cờ hoa. Nếu không đi diễn anh sẽ chăm sóc vườn tược, nấu ăn với các con. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đưa cả nhà đi câu cá, trổ tài nấu nướng cho vợ con. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, kênh YouTube của Trường Vũ và vợ anh thường xuyên chia sẻ những video nấu ăn, nhắc nhở mọi người nâng cao ý thức.

truong-vu-1
Trường Vũ và vợ cùng đi câu cá

Trung Thu đang đến gần, bà xã Trường Vũ cũng nhanh chóng đăng video hướng dẫn làm bánh dẻo. Cô cho biết, trước đây từng mở tiệm bánh khi còn ở Việt Nam. Xuất hiện trong video còn có cả Trường Vũ và hai con. Trong khi vợ con làm bánh, Trường Vũ ở bên chọc ghẹo họ để gây cười. Với tính cách hài hước, Trường Vũ nói: “Bữa nay mình chỉ chia sẻ thôi nhưng năm sau mình không chia sẻ nữa. Mình phải bán để kiếm tiền nữa chứ”.

truong-vu-2
Cả gia đình Trường Vũ quây quần cùng nhau làm bánh trung thu

Đoạn video không dài nhưng phần nào cho thấy không khí trong gia đình của Trường Vũ. Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi “ông hoàng nhạc nghèo” khéo chọn vợ. Có một gia đình hạnh phúc ở phía sau có lẽ cũng chính là động lực giúp Trường Vũ an tâm hơn trong hoạt động nghệ thuật.

 

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và anh rể lần đầu được người trong cuộc hé lộ

(Techz.vn) – Anh rể Ngọc Trinh là cựu thành viên của Vboys. Anh chàng là người chồng thứ hai của chị gái “nữ hoàng nội y”.