Giải trí

Ông Cao Thắng bị con gái giận, lý do đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa

Ông Cao Thắng bị con gái giận, lý do đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa

Đông Nhi – Ông Cao Thắng được biết đến là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, cả 2 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ suốt hơn 1 thập kỷ.

Kể từ khi đón công chúa Winnie chào đời, nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhộn nhịp hơn hẳn. Được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “thánh meme”, mọi nhất cử nhất động của con gái cặp đôi đình đám đều được khán giả quan tâm.

img-9093-2630

Mới đây, Ông Cao Thắng đăng tải trên trang cá nhân bài viết nói về việc con gái giận thu hút được sự chú ý. Nam ca sĩ đã phải cầu cứu CĐM: “Cầu cứu cộng đồng mạng cách làm con gái hết giận".

winnie

Không biết đầu đuôi câu chuyện là như thế nào và nguyên nhân gì khiến nhóc tỳ nổi giận đến mức Ông Cao Thắng phải cầu cứu dân mạng, song biểu cảm "lơ" đẹp bố của bé Winnie đã khiến dân tình nháo nhào, tha hồ "thả" bình luận bên dưới bài viết.

“Qúa trời cái mỏ luôn, cưng xỉu”

“Dễ thương quá, mua kem cho Winnie là hết giận à”

“Cứ chọc ghẹo con hoài, mặt con giận kìa yêu chưa”

“PaPa chọc Winnie giận không thèm nhìn mặt luôn kìa, yêu thế”

“Ui cái mặt giận nhìn cưng ghê luôn”

“Thấy ghét quá trời hà”…

img-9096-1-4762

chag0716-8352

Được biết, con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới được bố mẹ cho đến trường. Với độ duyên dáng đáng yêu, cư dân mạng kỳ vọng bé Winnie sau này sẽ sớm nối nghiệp bố mẹ, trở thành thần tượng của người người nhà nhà.

 

Mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng ra sao sau khi nữ ca sĩ gặp bê bối với người hâm mộ

(Techz.vn) Sau khi gặp những bê bối về phát ngôn với người hâm mộ. CĐM không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng hiện tại ra sao.