Smart Phone - Điện thoại

OnePlus Nord 2 5G lộ diện thiết kế hấp dẫn

OnePlus Nord 2 5G lộ diện thiết kế hấp dẫn

Hình ảnh render của OnePlus Nord 2 5G bị rò rỉ vào tháng trước đã tiết lộ thiết kế của điện thoại thông minh này. Tuy nhiên hiện tại Nord 2  đã được chính thức xác nhận bởi nhà sản xuất điện thoại khi họ đăng một đoạn giới thiệu về Nord 2 5G trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Hình ảnh cho chúng ta thấy mặt sau của Nord 2 5G, tương tự như OnePlus 9. Nó có logo OnePlus và đảo camera ở góc trên bên trái chứa ba camera, với camera chính đã được xác nhận sử dụng cảm biến Sony IMX7666 50MP có chống rung quang học OIS.

Bức Áp-phích không cho chúng ta thấy mặt trước của Nord 2 5G, nhưng từ những rò rỉ trước đó, giới công nghệ đã biết nó sẽ lắp ráp một màn hình với màn hình hiển thị đạng lỗ đục.

OnePlus đã xác nhận đây là tấm nền AMOLED 6,43 "90Hz được chứng nhận HDR10 +. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ độ phân giải, nhưng nhiều khả năng ít nhất cũng sẽ phải là màn hình FullHD +.

Các tính năng khác của Nord 2 5G được OnePlus xác nhận bao gồm SoC Dimensity 1200 được phát triển tùy chỉnh được gọi là Dimensity 1200-AI. Phiên bản Nord 5G đầu tiên ra mắt vào năm ngoái nổi bật với chip Snapdragon 765G chuyên gaming khá hấp dẫn. Liệu Nord 2 với  Dimensity 1200-AI có thể hiện tốt hơn so với thế trước hay không?

Caption

Nord 2 5G sẽ dùng OxygenOS 11.3 dựa trên Android 11. OnePlus cũng đã hứa hẹn hai bản cập nhật Android lớn và ba năm cập nhật bảo mật cho Nord 2 5G.

Nhiều khả năng, chúng ta có thể thấy OnePlus tiết lộ thêm một số tính năng của Nord 2 5G trong những ngày tới. OnePlus Nord 2 5G sẽ ra mắt chính thức vào ngày 22 tháng 7. Đây vẫn sẽ là chiếc smartphone đánh vào phân khúc tầm trung đầy hấp dẫn với lượng người dùng lớn.

 

OnePlus sẽ hợp nhất OxygenOS với ColorOS của Oppo

(Techz.vn) OnePlus sẽ kết hợp sâu hơn với Oppo bằng cách kết hợp bộ mã nguồn của hai giao diện OxygenOS với ColorOS.