Thiết bị công nghệ

OnePlus cho phép người dùng thử nghiệm trước OnePlus Buds Pro

OnePlus cho phép người dùng thử nghiệm trước OnePlus Buds Pro

 

OnePlus đang phát triển một sản phẩm tai nghe không dây mới, sau OnePlus Buds và Buds Z ra mắt vào năm ngoái. Phiên bản mới sẽ được gọi là OnePlus Buds Pro và rất có thể phiên bản này sẽ được OnePlus tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động vô cùng giá trị.

Hiện tại người dùng vẫn chưa có bất kì thông tin gì về chiếc tai nghe này, ngoại trừ việc chúng sắp ra mắt và điều này đã được chính OnePlus tiết lộ thông qua sáng kiến ​​phòng thí nghiệm của mình. Hãng này cho phép một số thành viên của Cộng đồng OnePlus thử nghiệm các sản phẩm mới trước khi chúng ra mắt và hôm nay công ty đã bắt đầu nhận đăng ký từ những người muốn trải nghiệm Buds Pro trước bất kỳ ai khác. Đây thực sự là một cơ hội rất lớn để bạn có thể trải nghiệm trước sản phẩm mới của hãng, vì thế nên số lượng đăng ký là có hạn. 

Cụ thể, thời hạn đăng ký sẽ kéo dài đến hết ngày 17/7 vào lúc 11:59 theo giờ Trung Quốc, nếu như may mắn là người được chọn thì bạn sẽ nhận được thông báo vào ngày 20/7. Đường link để đăng kí mình sẽ để ở phía dưới bài viết.

Bên cạnh việc cho phép thử nghiệm mẫu tai nghe mới thì các bạn còn có cơ hội trải nghiệm trước chiếc OnePlus Nord 2 sắp ra mắt. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải đăng ký thêm 1 lần nữa để trải nghiệm cùng lúc 2 sản phẩm này. Cơ hội lần này sẽ giúp cho các thành viên yêu công nghệ của OnePlus hoặc muốn viết bài trải nghiệm sớm để chia sẻ cho cộng đồng. 

Link đăng kí: https://lab.oneplus.com/

 

Đánh giá OnePlus Nord CE 5G: Cấu hình cao cấp nhưng mức giá tầm trung

(Techz.vn) Dù không phải smartphone cao cấp nhưng OnePlus Nord CE 5G vẫn có màn hình đẹp, chip snapdragon mạnh mẽ và hơn thế nữa.