Smart Phone - Điện thoại

OnePlus Nord 2 sẽ có chipset Dimensity 1200-AI tùy chỉnh

OnePlus Nord 2 sẽ có chipset Dimensity 1200-AI tùy chỉnh

OnePlus đã tham gia chương trình Kiến trúc tài nguyên mở Dimensity 5G của MediaTek. Điều này cho phép OnePlus thiết kế phiên bản tùy chỉnh của chipset Dimensity 1200 cho OnePlus Nord 2. Nó được gọi là “Dimensity 1200-AI”.

Phần cứng được tăng cường trên chip Dimensity 1200-A sẽ được sử dụng để cải thiện trải nghiệm chụp ảnh, nâng cao khả năng hiển thị và giảm thời gian phản hồi khi chơi game.

Chế độ AI Photo Enhancement sẽ nhận ra 22 tình huống khác nhau và áp dụng các cài đặt tốt nhất cho chúng, bao gồm cài đặt tối ưu cho ban đêm và các ảnh chụp thiếu sáng khác. Chế độ Tăng cường video AI liên quan sẽ bật HDR trực tiếp trong khi quay video.

Ngoài ra, Smart Ambient Display sử dụng AI để điều khiển độ sáng tự động thông minh hơn có tính đến môi trường xung quanh của người dùng cũng như nội dung trên màn hình. Nói về nội dung, Dimensity 1200-AI sẽ có thể nâng cấp độ nét tiêu chuẩn, video dải động tiêu chuẩn lên HD (AI Resolution Boost) và HDR (AI Color Boost).

Nhìn chung với con chip Dimensity 1200-AI tùy chỉnh OnePlus Nord 2 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn rất nhiều so với phiên bản trước đây.

 

OnePlus sẽ hợp nhất OxygenOS với ColorOS của Oppo

(Techz.vn) OnePlus sẽ kết hợp sâu hơn với Oppo bằng cách kết hợp bộ mã nguồn của hai giao diện OxygenOS với ColorOS.