Smart Phone - Điện thoại

'Pháp sư Trung Hoa' cài windows 11 lên điện thoại Oneplus 6T chơi được cả game

'Pháp sư Trung Hoa' cài windows 11 lên điện thoại Oneplus 6T chơi được cả game

Windows 11 vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng ngay lập tức trở thành hiện tượng của giới công nghệ nhờ giao diện mới hấp dẫn hơn cùng nhiều tính năng mới.

Nhưng điều không ngờ nhất là hệ điều hành này rất dễ cài đặt trên các thiết bị khác nhau. Mới đây một kênh Youtube từ Trung Quốc đã tung video cho thấy windows 11 được cài đặt thành công lên smartphone vốn sinh ra để cài đặt Android Oneplus 6T.

Microsoft cũng cho phép tải xuống phiên bản ARM của Windows 11.Một số chuyên gia đã thử cài đặt Windows 11 ARM trên chiếc điện thoại Lumia 950 XL và đã thành công. Tuy nhiên việc cài hệ điều hành này lên Oneplus 6T thực sự là điều đặc biệt.

Tất nhiên sau khi cài đặt, chiếc điện thoại này không thể dùng cảm ứng do Microsoft chưa hỗ trợ. Tuy nhiên nếu dùng chuột và bàn phím không dây, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển điện thoại.

Điều bất ngờ nhất là chiếc Oneplus chạy Windows 11 còn có thể cài game bắn súng như Crysis 3 và chơi một cách tương đối ổn định với mức cài đặt đồ họa thấp.

Với việc cài thành công Windows 11 lên smartphone Android, nhiều khả năng hệ điều hành mới của Microsoft có thể thu hẹp dần khoảng cách giữa smartphone và máy tính và có thể đối đầu với hệ sinh thái đang rất thành công của Apple.

Xem thêm video cài đặt window 11 lên OnePlus 6T:

 

Windows 11 sẽ không còn lỗi 'màn hình xanh chết chóc'

(Techz.vn) Bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng màn hình xanh chết chóc sau khi lên Windows 11 vì Microsoft biến nó thành màn hình đen.