Giải trí

Ốc Thanh Vân xót xa, NS Minh Nhí cùng giới nghệ sĩ khóc nghẹn khi đàn em nhận tin dữ giữa đêm

Ốc Thanh Vân xót xa, NS Minh Nhí cùng giới nghệ sĩ khóc nghẹn khi đàn em nhận tin dữ giữa đêm

Đêm qua 25/8, mạng xã hội không khỏi xót thương cho hoàn cảnh của nữ nghệ sĩ Bình Tinh khi cô nhận tin mẹ ruột mình đã qua đời. Được biết, NS Bạch Mai qua đời sau hơn  1 tháng chữa trị và chiến đấu với căn bệnh Covid-19.

Nhiều nghệ sĩ vô cùng lo lắng cho tâm trạng của đàn em khi liên tục phải nhận tin người thân qua đời. Trước đó gia đình Bình Tình đã phải nhận tin buồn chỉ trong một thời gian ngắn. Cô đã phải tiễn đưa nghệ sĩ Kim Phượng – người dì thứ 9 của cô qua đời vì mắc Covid. Đau đớn chưa nguôi, nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận tin dữ khi nhạc sĩ Thanh Châu – người cậu thứ 10 của gia tộc Huỳnh Long qua đời vì bệnh viêm họng cấp chuyển sang suy hô hấp cấp.

Mới đây khi, khi tạm ổn định tinh thần, Bình Tinh chia sẻ lên trang cá nhân vỏn vẹn 2 từ “Mẹ ơi…” nhưng cũng khiến người ta đau lòng. Chỉ với câu gọi thân thuộc của bao nhiêu người con dành cho mẹ của mình, nhưng với nữ nghệ sĩ là lời tiễn biệt đầy xót thương khi mẹ cô đã rời xa cõi đời.

Cả showbiz Việt và nhiều nghệ sĩ như không cầm được nước mắt mà động viên, ủng hộ tinh thần Bình Tinh, mong cô có thể vượt qua được nỗi mất mát lớn này. Ốc Thanh Vân không giấu nổi cảm xúc mà chia sẻ nỗi đau với đàn em: “Chia sẻ cùng em… mất mát quá lớn, em cố lên nhé em..!”.

NS Minh Nhí là một trong những người nhận tin dữ sớm nhất, anh đau lòng chia buồn cùng Bình Tinh: “Đau Buồn lắm!!!Ba Chia Sẻ Nỗi Mất Mát của Con!!!Nhưng Con hãy Mạnh Mẽ Cố Lên vì bây giờ Con là Trụ Cột của Đại Gia Đình Huỳnh Long!Rất nhiều Người đang Cần Con!!!Bước Tiếp Con Gái!(Ba nghĩ Mẹ Bạch Mai của Con cũng Mong Điều này!!!)

CỐ LÊN CON YÊU!!!

Mong Chị của Em Về với Phật Trời!!!

Nam Mô A Di Đà Phật!!!”.

Lâm Vỹ Dạ bình luận: “Em xin chia buồn cùng chị và gia đình ạ! Mong chị và gia đình luôn thật nhiều sức khỏe và cố gắng vượt qua nỗi đau này”.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ nhận tin dữ trong đêm đã chia sẻ nỗi đau với cô trên trang cá nhân. NSƯT Kim Tử Long chia sẻ lên trang cá nhân: “Nghe tin như sét đánh Không nghĩ đó là sự thật nghệ sĩ tác giả Đạo diễn BẠCH MAI Đã ra đi không bao giờ trở lại sân khấu cải lương tuồng cổ lại mất đi một cây cổ thụ của bộ môn cải lương tuồng cổ, lòng không muốn nghĩ đó là sự thật, nhưng biết phải làm sao khi chị BẠCH MAI đã Đã về với cõi phật?! Chị ơi hãy ra đi thanh thản chị nhé!!! Bình tinh ơi con hãy mạnh mẽ lên hãy vượt qua nạn kiếp này , phật trời sẽ phù hộ cho con !!!! Nam mô a di đà phật!!!!!”.

NS Nguyễn Hữu Quốc cũng không giấu nổi cảm xúc buồn bã và lo lắng cho nữ nghệ sĩ. “Giờ phút này anh không có thể bên cạnh em, em gái của anh.

Thời gian qua, NS Bạch Mai được chẩn đoán dương tính với Covid-19 và trong tình trạng nguy kịch. Nữ nghệ sĩ Bình Tinh thường xuyên chia sẻ, cầu nguyện cho sức khỏe của mẹ có thể hồi phục trên trang cá nhân khiến không ít người xót thương.

 

Vừa bị nữ doanh nhân gọi tên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà hứng trọn ‘gạch đá’ từ CĐM dù đang làm từ thiện

(Techz.vn) Hai nghệ sĩ vẫn nhận phải vô số lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng dù đang thực hiện việc làm thiện nguyện.