Giải trí

Ốc Thanh Vân xót xa, Lê Giang và cả showbiz đau buồn khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

Ốc Thanh Vân xót xa, Lê Giang và cả showbiz đau buồn khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Bạch Công Khanh đau buồn viết trên trang cá nhân, thông báo đạo diễn Nguyễn Tấn Lực đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19 tại bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP.Hồ Chí Minh).

“Quá tàn nhẫn rồi Covid! Thật sự vẫn không tin vào sự thật, anh an nghỉ nhé… Đại gia đình "Ngày Em Đến" mãi nhớ anh!”, Bạch Công Khanh cho biết.

Được biết, đạo diễn Nguyễn Tấn Lực đã nhập viện điều trị Covid-19 từ tháng. Sau đó, diễn biến bệnh tình chuyển biến nặng, anh được chuyển sang bệnh viện Ung bước cơ sở 2. Dù đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc và cứu chữa, nhưng anh đã không qua khỏi và ra đi khi mới 31 tuổi.

Nhiều sao Việt đã không thể tin nổi sự thật này và bang hoàng gửi lời chia buồn dưới phần bình luận. Ốc Thanh Vân đau lòng nói: “Thấy bạn còn trẻ và năng động vậy… quá đau xót!”. Lê Giang cũng lập tức gửi lời chia buồn đến người đồng nghiệp.

Quách Ngọc Tuyên cũng xót xa tâm sự: “Mấy nay thấy toàn là chuyện buồn không. Tiễn biệt thầy và anh, cùng những ông bà, cô chú, anh chị không may đã ra đi. Cuộc sống vô thường quá, hãy sống tốt và thương yêu nhau khi còn có thể. Cũng cầu xin bà con mình hãy tự ý thức bảo vệ mình, cũng như bảo vệ người thân và cộng đồng. Mong mọi chuyện bình an đến với tất cả.”

Nguyễn Tấn Lực, sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu. Anh từng là diễn viên, tham gia một số phim truyền hình, phim ngắn. Anh theo học lớp K5, ngành đạo diễn điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và là đạo diễn của series phim Chị thám tử.

Trao đổi với Zing, anh Phạm Nhật Đăng - anh họ của Nguyễn Tấn Lực cho biết nam nghệ sĩ qua đời vào 16h ngày 13/9 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP.HCM). Anh ra đi sau thời gian ngắn điều trị Covid-19.

"Hiện tại, tôi là người thân duy nhất của Lực tại TP.HCM. Tôi đang tiến hành lo thủ tục hỏa táng. Ba mẹ Lực mất sớm, khi em ấy mới 10 tuổi. Em có một anh trai nhưng cũng đang đi cách ly ở Bình Dương", anh Nhật Đăng chia sẻ.

 

Giữa lúc Trấn Thành bị dọa kiện, Hari Won đăng ảnh 'ngón tay thối' nhạy cảm, CĐM chỉ trích thậm tệ

(Techz.vn) Giữa lúc những ồn ào Trấn Thành làm từ thiện chưa dứt, Hari Won khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh có phần nhạy cảm trên trang cá nhân. Ngay lập tức CĐM đã “ào ạt” tổng tấn công nữ ca sĩ.