Giải trí

Ốc Thanh Vân mếu máo vì gặp sự cố ‘khó đỡ’ tại họp báo của Thu Trang, phải nhờ đến công an giúp đỡ

Ốc Thanh Vân mếu máo vì gặp sự cố ‘khó đỡ’ tại họp báo của Thu Trang, phải nhờ đến công an giúp đỡ

Hôm 21/4 vừa qua, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “Nghề siêu dễ” của Thu Trang được tổ chức. Bên cạnh dàn cast, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã góp mặt để chung vui. Ốc Thanh Vân cũng tranh thủ thời gian đến để chúc mừng đồng nghiệp. Thế nhưng cô không ngờ lần này lại gặp phải sự cố khó đỡ ngay giữa đám đông.

Cụ thể, lợi dụng không gian đông người, Ốc Thanh Vân lại không chú ý, kẻ gian đã trộm mất điện thoại của nữ MC. Mãi một lúc sau cô mới phát hiện ra và lập tức nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị tổ chức. Phía tổ chức sau khi trích xuất camera đã tìm được kẻ móc túi. Họ phát loa cảnh báo, yêu cầu trả lại điện thoại cho Ốc Thanh Vân, nếu không sẽ trình báo với cơ quan công an.

oc-thanh-van-2

Trên mạng xã hội lan truyền clip Ốc Thanh Vân mếu máo, dở khóc dở cười thông báo với mọi người mình bị mất điện thoại. Dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng nữ MC vẫn không thể giấu được sự hoang mang, lo lắng. Đó cũng là lý do mà người đẹp không thoải mái tận hưởng buổi ra mắt phim của Thu Trang.

Sau sự cố của Ốc Thanh Vân, phía ban tổ chức đã cho phát loa cảnh báo mọi người giữ gìn tư trang, tài sản, tránh lặp lại tình cảnh trên. Được biết buổi ra mắt “Nghề siêu dễ” vừa qua có rất nhiều người tham gia nên khó tránh được đôi lúc hỗn loạn, chen chúc.

oc-thanh-van-1 oc-thanh-van-7 oc-thanh-van-6 oc-thanh-van-5 oc-thanh-van-4 oc-thanh-van-3

Về phần cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc thay Ốc Thanh Vân khi biết tin. Ai cũng hiểu điện thoại di động lưu trữ rất nhiều thông tin cá nhân nên việc bị mất cắp sẽ để lại hậu quả rất lớn. Fan của nữ MC liên tục gửi lời động viên, chúc cô sớm tìm lại được điện thoại, đồng thời hi vọng công tác an ninh ở những buổi họp báo sẽ được thắt chặt hơn. Trong khi đó, một số người lại không nhịn được cười khi nhìn nét mặt mếu máo của nàng Ốc.

 

Sao nam đăng ảnh Ốc Thanh Vân vén áo cho con ti đầy nhạy cảm, nữ MC lập tức có phản ứng không ai ngờ

(Techz.vn) – Nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ của mình bị đồng nghiệp khui lại, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng lên tiếng.