Giải trí

Ốc Thanh Vân lao đao gặp biến lớn, bị CĐM chỉ trích gay gắt, chính chủ lên tiếng đáp trả xanh rờn

Ốc Thanh Vân lao đao gặp biến lớn, bị CĐM chỉ trích gay gắt, chính chủ lên tiếng đáp trả xanh rờn

Ốc Thanh Vân là một trong những sao Việt rất có duyên với kinh doanh. Ngoài làm MC, diễn viên, cô còn bán sản phẩm làm đẹp, có thu nhập vững vàng. Thế nhưng, mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Mới đây, Ốc Thanh Vân bị cộng đồng mạng la ó, chỉ trích không ngừng vì nghi ngờ bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

oc-thanh-van-6

Một số người mua sản phẩm mà Ốc Thanh Vân giới thiệu đã bức xúc vào tận trang cá nhân của cô, tố cáo tình trạng hàng nhái, không có hiệu quả. Theo đó, một loại thuốc giảm cân được bán với giá khá cao nhưng đổi lại không có công dụng. Chuyện này khiến khách hàng bức xúc, liên tục yêu cầu bà xã Trí Rùa phải giải thích, đền bù.

Đáng nói, có cư dân mạng còn tố Ốc Thanh Vân chặn tin nhắn, không phản hồi lại khách hàng khi bị tố bán hàng giả. Câu chuyện này ngày càng trở nên ầm ĩ trên mạng xã hội, kéo theo nhiều phiền toái cho nữ diễn viên.

oc-thanh-van-5

Trước sự chỉ trích gay gắt, cuối cùng Ốc Thanh Vân cũng đã ra mặt làm rõ mọi việc. Cô trả lời bình luận của các khách hàng, khẳng định mình không bao giờ bán hàng đểu và chặn tin nhắn. Sở dĩ sản phẩm nhiều người sử dụng không có hiệu quả là vì mua nhầm của trang giả mạo.

oc-thanh-van-1

oc-thanh-van-2

“Khẳng định với chị là tiệm em không còn bán sản phẩm giảm cân 12kg Nhật Bản cũng gần 4 năm nay. Clip họ lấy của em đã quay từ rất lâu, toàn trang giả mạo. Em gần như là người đầu tiên bán sản phẩm này tại Việt Nam, nhưng sau đó em không nhập nữa do quá nhiều bên lấy hình ảnh của em tùy ý sử dụng.

Họ xé hộp ra bớt số viên, giá cũng không giống ban đầu. Vì những bất cập như vậy nên em không bán nữa. Nhưng họ vẫn lấy cắp hình ảnh sử dụng đến hôm nay để lừa khách hàng. Và với kiểu làm ăn chộp giật, đánh tráo như vậy, cũng không thể biết họ có hoán đổi gì đó bên trong hộp không”, Ốc Thanh Vân giải thích.

oc-thanh-van-3

oc-thanh-van-4

Lời phân trần của Ốc Thanh Vân vẫn chưa đủ để cư dân mạng nguôi ngoai. Vấn đề này tiếp tục bị các trang, nhóm Facebook đưa ra bàn luận. Mọi người khui lại những ồn ào trước đó của nữ diễn viên. Trong quá khứ, cô từng bị tố “lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em”, quảng cáo đồ gia dụng giả, kém chất lượng. Dù đã nhiều lần lên tiếng thanh minh, tuyên bố bán hàng chuẩn nhưng công chúng vẫn bán tin bán nghi. Hiện tại phía Ốc Thanh Vân đã có động thái nhằm xử lý những kẻ giả mạo mình để bán hàng.

 

‘Vén màn’ bí mật quá khứ chưa từng công bố của Lâm Vỹ Dạ trước khi kết hôn với Hứa Minh Đạt

(Techz.vn) – Chia sẻ trong chương trình mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ mình từng là tay ăn nhậu thứ thiệt. Nữ diễn viên khiến cả trường quay sững người khi vô tư bật mí chuyện quá khứ.