Giải trí

Tiết lộ cuộc sống của NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, lao đao vì làm ăn thua lỗ

Tiết lộ cuộc sống của NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, lao đao vì làm ăn thua lỗ

Kim Tử Long là ngôi sao cải lương đình đám của thập niên 1980 – 1990. Nam nghệ sĩ với ngoại hình lẫn chất giọng tốt, nhanh chóng ghi dấu ấn nhờ những vai diễn để đời, còn nhận hàng loạt giải thưởng trong nghề. Sự nghiệp vẻ vang chính là điều mà Kim Tử Long vô cùng hãnh diện. Khán giả yêu mến còn đặt cho ông biệt danh “ông hoàng cải lương”.

Con đường nghệ thuật rực rỡ, nhưng tình duyên của Kim Tử Long lại khá bấp bênh. Tính đến hiện tại ông đã có 3 đời vợ. 2 lần đổ vỡ hôn nhân trước đó khiến nam nghệ sĩ hoài nghi hơn về tình duyên. Sau này, ông và nghệ sĩ Trinh Trinh (cháu gái NSND Thanh Tòng, con của NS Hữu Cảnh, Xuân Yến) nên duyên bất chấp những định kiến, dị nghị.

kim-tu-long-2

Kim Tử Long và Trinh Trinh cách nhau đến 11 tuổi, trước khi yêu đương đã là đồng nghiệp quen biết lâu năm. Sau khi lấy “ông hoàng cải lương”, Trinh Trinh cho biết cô từng bị đồn chấp nhận làm vợ ba vì ham giàu. Thế nhưng, cuối cùng thì nữ nghệ sĩ vẫn sống rất hạnh phúc, sinh được 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

kim-tu-long-4

Năm 2020, tâm sự trong “Chị em chúng mình”, Kim Tử LongTrinh Trinh lần đầu để lộ lần rạn nứt sau khi kết hôn. Cụ thể, kho đó Kim Tử Long vô tình rung động với chính fan của mình, lén hẹn hò sau lưng vợ. Mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài được 3 tháng thì Trinh Trinh phát hiện. Nam nghệ sĩ quyết định thú nhận tất cả, chấm dứt ngoại tình và về với vợ con. Đáng nói, vợ anh cũng chấp nhận và cho chồng cơ hội sửa sai.

kim-tu-long-1

Sau lần đó, hiện tại cuộc sống của Kim Tử LongTrinh Trinh rất đáng để ngưỡng mộ. Ở tuổi U60, “ông hoàng cải lương” vẫn rất phong độ, giữ được độ phủ sóng trên truyền hình khi thường xuyên tham gia gameshow. Anh cùng vợ con còn từng tham gia chương trình “Thử thách lớn khôn”. Qua đó phần nào cho thấy được cuộc sống của gia đình nam nghệ sĩ. Kim Tử Long lên sân khấu có thể là nghệ sĩ nhiều người ngưỡng mộ nhưng khi về nhà thì chỉ là một người chồng, người cha rất bình thường, gần gũi.

kim-tu-long-6

Dịch bệnh ập đến khiến công việc kinh doanh lẫn làm nghệ thuật của Kim Tử Long đều bị ảnh hưởng. Ông từng phải đóng cửa 1 nhà hàng, hiện tại gồng mình duy trì những dự án còn lại, tiền thuê mặt bằng đắt đỏ khiến nam nghệ sĩ khá lao đao. Để có thể bù lỗ, kiếm thêm thu nhập, ông không ngại bán hàng online. Hai vợ chồng nhiều lần còn diện nguyên đồ diễn lên sóng để phục vụ cư dân mạng, mong mọi người ủng hộ thêm.

kim-tu-long-9

Điều khiến Kim Tử Long vui và hạnh phúc nhất là sau nhiều chuyện, hiện tại ông và Trinh Trinh vẫn ở bên nhau. Người phụ nữ đảm đang, tài giỏi này chính là niềm tự hào của nam nghệ sĩ. Không chỉ vậy, Trinh Trinh còn có mối quan hệ rất tốt với các con riêng, vợ cũ của “ông hoàng cải lương”. Nhiều người cho rằng, có được người vợ như Trinh Trinh chính là thành công lớn của NSƯT Kim Tử Long.

 

Sao 16/7: Ngọc Trinh thả rông khoe ‘đào tiên’ khủng, bí mật về người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 16/7: Danh ca Chế Linh chua xót nói 1 câu sau khi Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly hôn; Ngọc Trinh thả rông khoe đào tiên khủng, tư thế nằm nhạy cảm gây ‘đỏ mặt'; ‘Vén màn’ bí mật người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh.