Smart Phone - Điện thoại

Nubia Red Magic 6S Pro đã được chứng nhận, chắc chắn dùng chip Snapdragon 888+

Nubia Red Magic 6S Pro đã được chứng nhận, chắc chắn dùng chip Snapdragon 888+

Sau một thời gian úp mở và đồn đại, hôm nay chiếc smartphone chơi game Nubia Red Magic 6S Pro đã chính thức lộ diện thông qua chứng nhận của cơ quan quản lý TENAA tại Trung Quốc với những thông số kỹ thuật tương đối đầy đủ.

Mặt sau của Nubia Red Magic 6S Pro

Theo chứng nhận, thiết kế bên ngoài và các thông số kỹ thuật chính của Nubia Red Magic 6S Pro vẫn sẽ giống như phiên bản trước. Chiếc điện thoại chơi game mới nhất của Nubia có mã là NX669J-S được liệt kê với màn hình OLED 6,8 inch với độ phân giải 1080p. CPU với tốc độ lên đến 2,95 GHz, là tần số thực tế của lõi Kryo 680 mạnh mẽ trong chipset Snapdragon 888+. Trong khi đó RAM sẽ là 8/12/16 GB; không có tùy chọn 18 GB. 

Mặt trước của Nubia Red Magic 6S Pro

Hệ thống quay chụp ở mặt sau vẫn là ba camera với đèn flash LED đơn hình tam giác và cảm biến chính độ phân giải 64 MP. Thương hiệu nubia khó có thể thay đổi điều này vì Red Magic 6S Pro là một thiết bị chơi game và quay phim, chụp ảnh chỉ là một tính năng phụ trong trường hợp này. Có một camera 8 MP ở mặt trước và chúng ta hầu như không thể nhìn thấy nó ở viền trên.

Theo những thông tin rò rỉ mới đây, Red Magic 6S Pro thậm chí sẽ còn đi kèm với công nghệ tản nhiệt mới bằng graphene kết hợp với quạt làm mát để đem lại thời gian sử dụng lâu dài hơn cho các game thủ.

Như vậy, có thể thấy cấu hình của  Red Magic 6S Pro thua kém một chút về RAM so với một số quái thú Gaming nổi bật gần đây như Asus ROG Phone 5S hay iQOO 8 Pro. Tuy nhiên chúng ta cần nhớ rằng Red Magic 6 Pro từng là smartphone gaming tốt nhất nửa đầu 2021 theo bình chọn của China Mobile. Điều này có nghĩa là phiên bản kế thừa nó hoàn toàn không phải "hạng xoàng".

 

Đánh giá Red Magic 6R: Thiết kế không còn Gaming nhưng vẫn cực mạnh

(Techz.vn) Nubia Red Magic 6R là một chiếc điện thoại chơi game tốt, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và phần cứng mạnh mẽ. Màn hình OLED 144Hz mang lại một trải nghiệm thật sự ấn tượng dù cho bạn định sử dụng nó để chơi game, phát trực tuyến, duyệt web hay làm việc.