Giải trí

Nửa đêm, vợ Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu xin sự giúp đỡ của mọi người khiến CĐM xôn xao

Nửa đêm, vợ Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cầu xin sự giúp đỡ của mọi người khiến CĐM xôn xao

Trên trang cá nhân của Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải dòng trạng thái rằng:

“12 giờ đêm Ngọc làm mẹ giật mình mẹ lại khóc, con em không hiểu vì sao mỗi lần bú no là ọc sữa mắt không đóng kín mơ màng lại lấy hơi. Lần thứ 3 vợ em khóc vậy rồi, em cũng lo lắm điện bác sỹ bác sỹ nói không sao. Chị nào có kinh nghiệm cho em lời khuyên với, giờ thì bả ngủ ngon rồi ngáy nữa chứ.

P/s: Đây là trang nhật kí của con em mục đích kỉ niệm sau này con em lớn để có cái nhìn lại hành trình khôn lớn của con em, không mục đích diễn câu like hay y đồ đê hèn khác, mong các chị có kinh nghiệm chia sẽ cho vợ chồng em với ạ”.

Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao
Lê Dương Bảo Lâm dùng Facbook của Quỳnh Quỳnh để hỏi cộng đồng mạng

Bên cạnh bài viết là clip Quỳnh Quỳnh rất lo sợ và đứng tim khi con gái nhỏ Bảo Ngọc bị ọc sữa. Cô liên tục thể hiện sự hoang mang vì con gái uống sữa no xong thường trợn mắt, mơ màng và thở hắt. 

Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao-2
Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao-3
Một số hình ảnh được cắt ra từ clip Quỳnh Quỳnh khóc vì lo lắng cho con gái

Quỳnh Quỳnh cũng chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên Bảo Ngọc có những biểu hiện đáng lo ngại như trên, điều này luôn khiến cô rất sợ hãi. Thậm chí, vì quá xót cho con gái mà cô đã bật khóc nức nở.

Trước tình huống trên, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng gọi điện cho bác sĩ và kết quả đây chỉ là một biểu hiện bình thường của trẻ sơ sinh khi bú sữa no. Tuy nhiên, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn muốn hỏi thêm ý kiến của khán giả để cảm thấy thực sự an tâm.

Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao
Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao

Ngay dưới bài viết, số đông khán giả cũng đồng tình với ý của bác sĩ và đưa ra lời khuyên cho Quỳnh Quỳnh rằng không nên cho con bú quá no vì sẽ gây nên tình trạng ọc sữa:

“Bé bú xong chị bế lên vỗ nhẹ ở lưng một hồi bé ợ hơi ra là bé không ọc sữa đâu chị. Bé bú xong mà chị cho nằm liền xuống là bé ọc phải rồi ạ”

“Không nên lo lắng quá em.. Bé vừa sinh ruột của bé còn thẳng chưa hoàn thiện nên khi bú no quá bé sẽ bị ọc sữa ra. Em chỉ cần cho bé bú làm nhiều cữ hay khi cho bé bú song em vác bé lên vai rồi vỗ vỗ sau lưng cho bé ợ ra hơi là hết à. Bé lớn nhà chị bị hoài ngoài ba tháng là đỡ. Chúc mẹ con mạnh khỏe nhé”

“Bao tử bé còn nhỏ, đừng cho bé bú nhiều quá một lần, chịu cực chia ra nhiều lần cho bé bú. Khi bú xong nhớ là phải bế bé lên và vỗ nhẹ nhàng vào lưng cho bé ợ. Tình trạng này cũng giống như con của chị, bé cũng tên là Bảo Ngọc nè nay bé gần 4 tháng rồi”.

Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao-5
Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao-6
Nua-dem-le-duong-bao-lam-bat-ngo-cau-xin-su-giup-do-cua-moi-nguoi-khien-cdm-xon-xao-7

Theo đó, Quỳnh Quỳnh vừa hạ sinh một bé gái đặt tên là Bảo Ngọc tại bệnh viện quốc tế vào đúng ngày 2/9. Hiện nay cả nhà vẫn ở Đồng Nai để tiện cho việc chăm sóc, có ông bà phụ giúp. Dù đã trải qua một lần chăm sóc con nhỏ nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn khá lúng túng trong việc chăm sóc con cái khiến cô có những cảm xúc hơi mạnh khi chứng kiến con có những biểu hiện không được như bình thường.

 

Diễm My 9x bất ngờ lên xe hoa, danh tính chủ rể khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Sáng 15/9, hình ảnh diễn viên Diễm My 9x lên xe hoa cùng nghệ sĩ nổi tiếng nhận được sự chú ý của mọi người.