Giải trí

Phi Nhung hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt của con gái ruột gửi từ Mỹ về

Phi Nhung hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt của con gái ruột gửi từ Mỹ về

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Màu trắng có làm fans yêu của tui say nắng không nè. Còn áo khoác bên ngoài nữa. Em gái Wendy mua từ Mỹ gửi về mặc đi ngoài đường khỏi nắng đó nha. Cảm ơn em yêu của mẹ nha. Mẹ yêu em. Chúc em bên đó ngủ ngon nha. Chúc cả nhà một ngày làm việc vui vẻ”.

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve
Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ món quà được Wendy gửi tặng từ Mỹ
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve-2
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve-5
Khán giả tròn mắt trước vóc dáng săn chắc và diện mạo tươi trẻ của Phi Nhung

Theo đó, Phi Nhung rất vui mừng khi nhận được món quà của Wendy đó là bộ đồ tập gym. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng với cô lại rất đặc biệt vì hai mẹ con đã xa nhau nửa năm do dịch Covid-19. Khoảng cách địa lý từ Mỹ - Việt Nam là rất ra nhưng hai mẹ con vẫn thường xuyên hỏi han, trò chuyện và dành cho nhau những điều ấm áp để động viên, an ủi nhau cùng vượt qua khoảng thời gian dịch bệnh khó khăn.

Wendy được biết là con gái ruột duy nhất của Phi Nhung, hiện đang làm điều dưỡng tại Mỹ, bị kẹt lại do không có chuyến bay về Việt Nam. Chứng kiến cảnh con gái nằm trong tâm dịch của thế giới mà Phi Nhung nhiều lần nghẹn ngào bật khóc vì lo cho con nhưng Wendy đã trấn an mẹ bằng cách thường xuyên gọi điện về cũng như chia sẻ cuộc sống hằng ngày để mẹ yên tâm.

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve-8
Con gái ruột Phi Nhung đang làm điều dưỡng tại Mỹ

Về phía Phi Nhung, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con cùng những lời nhắn nhủ đầy yêu thương dành cho Wendy để với đi nỗi nhớ con. Mặc dù vẫn trò chuyện hằng ngày với con gái nhưng Phi Nhung vẫn nóng lòng được đoàn tụ với Wendy vì đã nửa năm hai mẹ con không gặp được nhau.

Phi Nhung chia sẻ, cô đang chờ từng ngày để được gặp Wendy, để vơi đi nỗi nhớ con gái thì Phi Nhung dành hết thời gian cho ca hát và chăm sóc hơn 20 người con nuôi của mình. 

Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve-6
Phi-nhung-hanh-phuc-khi-nhan-duoc-mon-qua-dac-biet-cua-con-gai-ruot-gui-tu-my-ve-7
Hàng loạt lời khen khán giả dành cho Phi Nhung

Phía dưới bài đăng, khán giả dành lời khen cho diện mạo vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ của Phi Nhung dù cô đã bước sang tuổi 48. Để có được thân hình chắc khỏe và tươi trẻ như hiện tại, Phi Nhung đã dành thời gian tập luyện thể thao cũng như ăn chay và tạo thói quen sống khoa học.

 

Phi Nhung ‘sốc’ đến đau tim, muốn chết ngay tại chỗ khi biết 1 sự thật không ngờ về con trai

(Techz.vn) Tối 14/9, Phi Nhung sợ đến mức lạnh toát người và muốn chết ngay tại chỗ khi biết 1 sự thật không ngờ về con trai của mình.