Giải trí

Nửa đêm, Jack tung ảnh cởi trần, góc chụp ‘hiểm hóc’, đầy nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Nửa đêm, Jack tung ảnh cởi trần, góc chụp ‘hiểm hóc’, đầy nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Jack hiện là nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì trong showbiz Việt. Vì thế, mỗi khi anh chàng đăng tải hình ảnh lên MXH đều thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ.

Vào giữa đêm ngày 1/3 vừa qua, Jack bỗng đăng một hình ảnh lên story đầy ẩn ý. Đáng chú ý, nam ca sĩ chỉ mặc độc chiếc quần đùi, cởi trần lộ hình xăm lẫn cơ bụng. CĐM được phen “đỏ mặt” với góc chụp từ dưới lên, lộ cả điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi mà Jack khoe body. Trước đó, anh chỉ dừng lại ở những góp chụp sau lưng, khoe thân hình mỹ nam của mình.

Nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì cần bàn về bài đăng này của Jack. Bên cạnh màn “thả thính” body hở trên lộ dưới rất mát mẻ ra, thì dòng chú thích “Haters” (Những kẻ ghét bỏ tôi) kèm biểu tượng bàn chân như đang đạp vào của Jack cũng khiến cư dân mạng phải đặt dấu hỏi. Không hiểu vì lý do nào mà giữa đêm Jack lại đăng trạng thái ẩn ý đến vậy?

Tìm hiểu kĩ một chút, thì gần đây Jack dường như chẳng có mấy hoạt động gì nổi bật. Sau đợt cuối năm tham dự loạt lễ trao giải thì đây đang là thời điểm nghỉ ngơi sau Tết của loạt sao , và Jack cũng vậy. Hay phải chăng Jack đang muốn ám chỉ đến loạt bài đăng “đào” lại chuyện quá khứ thời Em Gì Ơi dính nghi vấn đạo nhạc . Hay như chuyện đạo nhạc rộ lên sau lùm xùm của Sơn Tùng vô tình khiến Jack bị antifan làm cho “vạ lây” nên anh chàng mới có động thái đáp trả thế này?.

Đến hiện tại, Jack vẫn chưa lên tiếng về những nghi ngờ của CĐM. Nam ca sĩ vẫn giữ lại story ẩn ý trên và không có bình luận gì thêm.

 

Lệ Quyên bàng hoàng, Thúy Ngân đau đớn nhận tin dữ từ nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Lệ Quyên, Thúy Ngân đau đớn và bàng hoàng khi nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng liên tiếp nhận tin dữ trong suốt nhiều tháng qua.