Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý, hành động tình tứ của bạn trai khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh giường chiếu với Kim Lý, hành động tình tứ của bạn trai khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã khoe khoảnh khắc “giường chiếu” bên cạnh Kim Lý, Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến CĐM phát sốt.

Cụ thể, Hà Hồ đang nằm trên giường, trong khi đó Kim Lý thì cởi trần, một tay đang nghe điện thoại. Nhưng dù có làm gì, anh vẫn không quên bạn gái, thản nhiên nghịch chân Hà Hồ như một thói quen. Nữ ca sĩ còn thích thú chia sẻ: “Tám điện thoại với bạn cũng phải dính lấy nhau”.

Hình ảnh ngọt ngào của hai người khiến công chúng không khỏi ghen tị. Ai cũng ngưỡng mộ tình cảm giữa “nữ hoàng giải trí” và bạn trai.

Trước đó, Kim Lý cũng từng hài hước thể hiện chủ quyền khi có người nói muốn đưa Hồ Ngọc Hà đi. Cụ thể, Cư dân mạng này hài hước bình luận: "Em muốn bê mà sợ anh Kim Lý đánh cho ạ". Ngay lập tức, Kim Lý cũng xuất hiện và trả lời lại: "Hoa này chỉ cho Kim". Chỉ một câu dứt khoát nhưng Kim Lý đã "khẳng định chủ quyền" với Hồ Ngọc Hà.

Năm vừa qua, sự kiện Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà thật sự đã gây sốt cộng đồng mạng. Vậy là sau hơn 3 năm yêu đương, cặp đôi không chỉ có hai trái ngọt là cặp song sinh Leon và Lisa, mà còn chính thức cầu hôn, xác định danh phận vợ chồng với nhau.

Khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời người con gái đã đến với Hà Hồ, và không ít người lại nhớ lại chặng đường tình gian nan mà cô đã đi qua trong quá khứ để có được hạnh phúc hiện tại. Nhưng đáng nói hơn là giữa bao người đàn ông bước qua đời Hồ Ngọc Hà thì chỉ Kim Lý là người đầu tiên và duy nhất có những “đặc quyền” này.

Đối với Kim Lý, xuất hiện tin đồn hẹn hò vào năm 2017 nhưng chỉ vài tháng sau Hà Hồ đã chính thức xác nhận quan hệ tình cảm với bạn trai. Thậm chí cô còn chủ động đăng bức ảnh hôn má Kim Lý cực ngọt ngào.

Trong thời gian yêu đương, “nữ hoàng giải trí” cũng rât thoải mái đăng hình tình ảm với Kim Lý. Ngay cả trên story hằng ngày của nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường bên bạn trai. Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngại dành những lời khen ngợi Kim Lý trước truyền thông.

Ngày Hồ Ngọc Hà xác nhận mang song thai, Kim Lý là người đăng bức ảnh hôn bụng bầu và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngày Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý chính là người công khai hình ảnh đầu tiên của cô trên giường hồi sức với nụ hôn cùng những lời nói đầy biết ơn. Và Kim Lý cũng là người chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn đầy xúc động khiến Hà Hồ bật khóc. Đây chính là những điều mà chưa một người bạn trai nào trước đây của Hồ Ngọc Hà làm được cho cô.

 

Chị đại của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ở tuổi U50, “chị đại” của dàn chân dài được Đăng Lê Nguyên Vũ vẫn mặc đồ vô cùng nóng bỏng, thân hình thật sự không kém cạnh Ngọc Trinh là bao.