Giải trí

Nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ khiến Vũ Khắc Tiệp 'bỏ rơi' Ngọc Trinh, công khai nhớ nhung là ai?

Nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ khiến Vũ Khắc Tiệp 'bỏ rơi' Ngọc Trinh, công khai nhớ nhung là ai?

 

Với những ai theo dõi Vũ Khắc Tiệp gần 20 năm qua chắc hẳn sẽ phải thừa nhận rằng bóng hồng được "ông bầu" quê Nam Định cưng chiều, gắn bó nhất không ai khác chính là Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài, không ngại thể hiện tình cảm và có những cử chỉ thân mật như ôm, hôn, ngồi lòng làm người "đối diện" nóng mắt. Thế nhưng, mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ "bỏ rơi" nàng thơ Ngọc Trinh để công khai nhớ nhung nữ tỷ phú người Việt giàu có và quyền lực.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng một người phụ nữ xinh đẹp trong buổi tiệc xa hoa, kèm theo đó là caption: “Miss you @mimi_morris_” (Tạm dịch: Nhớ chị yêu Mimi Morris của em). Đáp lại tình cảm của "ông bầu" đình đám, Mimi Morris chia sẻ lại story này và không quên bày tỏ: “Miss you too babe” (Tạm dịch: Chị cũng nhớ cưng nè). Ngay lập tức, danh tính của người phụ nữ này được netizen truy tìm gát gao.

Trong giới siêu giàu, Mimi Morris không phải là cái tên xa lạ. Cô kết hôn cùng ông Don Morris - CEO của một tập đoàn quốc tế với 9 chi nhánh, văn phòng trên khắp thế giới. Ông xã của Mimi là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, là gương mặt thân quen trong các chương trình tài chính, thậm chí còn từng được tạp chí The Wholesalers bình chọn là nhân vật của năm 2017.

Mimi Morris và chồng

Lấy chồng đại gia, Mimi Morris một bước trở thành người phụ nữ quyền lực, thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa trong “tòa lâu đài” bề thế, nguy nga nhất nước Mỹ có giá trị "sương sương" 35 triệu USD ( khoảng hơn 800 tỷ đồng).

Đối với Mimi, siêu xe và đồ hiệu là hai thứ rất bình thường khi người đẹp này sở hữu cả 1 gara xe sang, siêu xe và bộ sưu tập đồ hiệu đếm không xuể đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Louis Vuitton, Chanel,... Tỷ phú Don Morris cũng rất chiều chuộng vợ khi thường xuyên đưa Mimi đi du lịch khắp nơi, đặc biệt là luôn tổ chức những sự kiện đình đám thu hút giới nhà giàu trên thế giới.

Với sự giàu có của mình, dù không hoạt động trong showbiz Việt nhưng Mimi Morris vẫn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường, Hà Kiều Anh, Diễm My… và tất nhiên là cả Vũ Khắc Tiệp.

Mimi Morris cùng chồng hạnh phúc trong bữa tiệc kỷ niệm đám cưới hồi tháng 7 vừa qua

Hồi tháng 7 vừa qua, Mimi gây chú ý khi tổ chức bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới hoàng tráng với chồng đại gia . Cư dân mạng choáng váng khi những hình ảnh, clip xa hoa, tráng lệ tại lâu đài của trăm tỷ của cô được lan truyền trên TikTok, Facebook. Khung cảnh không khác gì truyện cổ tích đời thật. Đặc biệt, cô còn chứng minh đẳng cấp tỷ phú khi tặng cho chồng chiếc siêu xe có giá trị lên đến 33 tỷ đồng.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị ông Đoàn Ngọc Hải gọi thẳng tên vì sự việc liên quan Hoài Linh, thực hư ra sao?

(Techz.vn) Sự việc Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhiên bị ông Đoàn Ngọc Hải gọi tên vì việc liên quan đến Hoài Linh đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.