Giải trí

Nữ rapper Soyeon lọt bảng xếp hạng danh giá dù đang vướng vào ồn ào đạo nhạc

Nữ rapper Soyeon lọt bảng xếp hạng danh giá dù đang vướng vào ồn ào đạo nhạc

Danh sách hàng năm chọn 100 nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới có ảnh hưởng đến nền văn hóa trẻ, với Dazed mô tả những người lọt vào danh sách năm nay là "thế hệ những người tiên phong kỹ thuật số xác định kỷ nguyên mới của internet và định hình tương lai của văn hóa".  

Nhà báo Taylor Glasby nhận xét về nữ idol: "Kể từ khi bước lên sân khấu thế giới, cô ấy đã phân biệt giữa một thần tượng và tác giả. Sự nghiệp vẫn đang lên của Soyeon trải qua những chặng đường học tập và những sự sáng tạo. Nhưng hơn thế nữa, đó là một trong những tham vọng điên cuồng và những chiến thắng đột phá… Soyeon đang phá vỡ những cánh cửa được bảo vệ từ lâu cho các thế hệ nữ thần tượng K-pop sắp tới”. Trong khi đó, công chúng sẽ có thể bình chọn ứng cử viên nào của 'Dazed 100' đứng đầu danh sách năm nay thông qua bỏ phiếu trực tuyến sẽ kéo dài đến hết ngày 21 tháng 12.

Trước đó vào ngày 10 tháng 12, bài hát "SUN" được hát bởi các thí sinh Kim Ri Won, Kim Seon You, Kim Yoon Seo, Kim Hyun Hee, Lee Mi Hee, Lee Young Chae và Won Ji Min của chương trình 'My Teenage' của đài MBC. Girl' vừa được phát hành dưới dạng phiên bản karaoke cho tất cả các thiết bị karaoke TJ Media.

Bài hát "SUN" được sản xuất bởi POP TIME và Soyeon với lời bài hát do Soyeon viết, trước đó đã phải đối mặt với cáo buộc đạo nhạc sau khi một số người nghe chỉ ra rằng giai điệu của đoạn điệp khúc gần giống với "Wave" của ATEEZ. Đáp lại những tranh cãi, Soyeon đã đích thân xin lỗi và thừa nhận những điểm tương đồng trong giai điệu, đồng thời công ty quản lý Cube Entertainment của cô cũng đưa ra lời xin lỗi.

Bất chấp những tranh cãi và những lời xin lỗi sau đó, bài hát đã được phát hành dưới dạng phiên bản karaoke vài tháng sau khi phát hành lần đầu, khiến một số người tin rằng các nhà soạn nhạc đang ngấm ngầm cố gắng đòi thêm tiền bản quyền cho việc sử dụng nó.

 

Sao 12/11: Kim Lý thông báo bị hack tài khoản Facebook, Ngọc Trinh thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) - Tin sao Việt 12/11: Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi, Kim Lý thông báo bị hack tài khoản Facebook, Lệ Quyên tiết lộ về con người thật và tính cách của Lâm Bảo Châu…

Tag:

sao hàn