Giải trí

Nữ MC hot nhất Liên Quân Mobile trải lòng về nghề với những câu chuyện chưa từng được công khai

Nữ MC hot nhất Liên Quân Mobile trải lòng về nghề với những câu chuyện chưa từng được công khai

MC Vũ Phương Thảo sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô từng học chuyên ngành Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô đã bén duyên với nghề MC từ khi cô còn học năm ba đại học.

Nữ MC trẻ nhất VTV: ‘Tôi từng bị người có thế lực gạ gẫm rất nhiều lần’
Nữ MC sở hữu ngoại hình không hề thua kém các hoa hậu Việt Nam

Nữ MC còn được khán giả biết đến với các tên gọi như: “Quán quân Speak Up 2017”, “Nữ MC trẻ nhất VTV”, “MC Vũ Phương Thảo VTV”, “MC Liên quân mobile”. Đây là những từ khóa nổi bật khi nhắc tới Phương Thảo và nó cũng trở thành những cột mốc đáng nhớ nhất của cô từ khi bén duyên với nghề.

Để hiểu hơn về MC Vũ Phương Thảo cũng như công việc mà cô đang đảm nhận, mời quý độc giả theo dõi buổi phỏng vấn dưới đây của chúng tôi!

Cơ duyên nào đã đưa chị từ ngành Báo ảnh chuyển sang hoạt động chuyên nghiệp ở lĩnh vực MC?

MC Phương Thảo: Cho đến hiện tại, tôi vẫn nghĩ rằng “Nghề MC chọn tôi” vì trước đó tôi chưa từng nghĩ tới việc tôi sẽ làm người dẫn chương trình và càng không thể mường tượng được cảnh tôi trở thành quán quân Speak Up của Học viện Báo chí.

Khi bước chân vào Học viện Báo chí năm đầu tiên, tôi đã có những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng cho việc sau này mình sẽ trở thành phóng viên ảnh. Thường ngày, tôi rất mê chụp ảnh vậy nên tôi thường có thói quen lưu giữ lại mọi khoảnh khắc qua những bức ảnh.

Đến năm hai khi được học chuyên sâu hơn về ngành Báo ảnh, tôi đã nhận ra rằng để trở thành một cô phóng viên ảnh quả thật là điều không hề dễ dàng. Bởi để trụ được với nghề phóng viên ảnh yêu cầu phải có sức khỏe, sự đầu tư về thời gian cũng như máy móc tốt để phục vụ cho công việc, cũng như phải cạnh tranh với rất nhiều anh chàng khi bước chân vào nghề.

Nữ MC trẻ nhất VTV: ‘Tôi từng bị người có thế lực gạ gẫm rất nhiều lần’
Vũ Phương Thảo làm tan chảy trái tim bao chàng trai nhờ nụ cười tỏa nắng của mình

 

Giai đoạn đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều về ngành học mà tôi đã lựa chọn. Thật tình cờ đúng thời gian đó trường tôi lại có rất nhiều câu lạc bộ (CLB), đội nhóm đang tuyển thành viên và trong đó mạnh nhất là Đội Văn nghệ xung kích với câu lạc bộ AMC. CLB AMC là cái lò đào tạo nên rất nhiều MC tài năng và nổi tiếng, được thành lập bởi MC Phí Linh vào năm 2009.

Sau khi cân nhắc tôi đã quyết định tham gia CLB AMC để thử sức. Khi được hỏi tại sao lại chọn CLB AMC tôi đã thật thà trả lời rằng mình có một chút năng khiếu nói trước đám đông, muốn học hỏi và sinh hoạt tại CLB để cho quãng thời sinh viên đỡ nhạt nhòa hơn.

Hai năm đầu trôi qua trong CLB tôi thấy bản thân chưa có gì đột phá và là một trong những người kém nhất ở đây. Đến khi có cuộc thi tiềm kiếm tài năng Speak Up 2017 do CLB AMC tổ chức tôi đã đăng ký tham gia.  Ban đầu tôi chỉ có ý định thi để thử sức thôi nhưng may mắn lại được giải quán quân khiến cuộc đời tôi thay đổi hẳn. Sau khi giành giải quán quân Speak Up tôi đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình cũng như sự kiện khác nhau.

Nữ MC trẻ nhất VTV: ‘Tôi từng bị người có thế lực gạ gẫm rất nhiều lần’
MC Phương Thảo tại câu lạc bộ AMC 

Khi càng lấn thân vào nghề dẫn chương trình tôi càng nhận ra là “Nghề chọn tôi và tôi cũng yêu nghề” nên tôi đã chuyển sang hẳn làm MC và muốn theo đuổi làm một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Hiện tại chị đang đảm nhận dẫn cho những chương trình, sự kiện nào?

Tôi đã gắn bó với nghề MC được bốn năm và có khá nhiều trải nghiệm ở các chương trình, sự kiện khác nhau như: VTV kết nối, Mỗi ngày một niềm vui, Chuyện đêm muộn,..Về các series trải nghiệm tôi đã đồng hành có thể nhắc tới: S - Việt Nam, Tìm về nguồn cội, Nét đẹp dân gian, Đi đâu ăn gì, Hành trình trải nghiệm,...

Ngoài ra, tôi còn dẫn rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ ở khắp nơi trên cả nước, gần đây nhất tôi mới bén duyên với thể thao điện tử Liên quân mobile, tôi dẫn bản tin MEGA News, cùng các sự kiện lớn nhỏ khác của Garena.

Sau từng ấy năm “lăn lộn” trong nghề dẫn chương trình chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để “suy ngẫm lại”, chị thấy mình được gì với nghề “cầm mic” này?

Với tôi nghề làm MC được nhiều hơn mất vì tôi được làm và sống với điều mình thích, điều đó khiến tôi luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày làm việc. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chắc hẳn không phải ai cũng được làm điều mình thích, được gia đình thấu hiểu và được bạn bè ủng mộ.

Vũ Phương Thảo còn tham gia dẫn ở rất nhiều các chương trình, sự kiện khác nhau trên cả nước
Nữ MC thường thu hút khán giả nhờ vào lỗi dẫn rất duyên dáng và tự nhiên của mình
Vũ Phương Thảo còn tham gia dẫn ở rất nhiều các chương trình, sự kiện khác nhau trên cả nước

Bên cạnh đó, khi làm nghề tôi được gặp gỡ rất nhiều người, giúp tôi mở rộng mối quan hệ và hơn nữa tôi còn được giao tiếp với những người rất giỏi. Đặc biệt tôi có thêm rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm về cuộc sống từ những câu chuyện mà các nhân vật chia sẻ, mỗi câu chuyện mang một màu sắc riêng biệt.

Đối với các series trải nghiệm tôi dẫn các bạn tôi cứ hay đùa rằng “Chẳng ai sướng như mày, vừa được đi chơi khắp nơi vừa được đi làm kiếm ra tiền”. Với tôi dẫn trải nghiệm khá là khó khi MC phải sẵn sàng sắn quần áo lội bùn, bắt cá, bắt gà,... Có những hôm quay từ sáng sớm tinh mơ từ 3 giờ sáng ở chợ hoa, lăn lộn cả ngày nhưng tôi thấy rất vui và nhiều ý nghĩa. (Cười)

Một điều đặc biệt nữa tôi có được khi làm nghề MC đó là tôi được khán giả công nhận và tin tưởng trước những gì mình nói ra, được gia đình ủng hộ và bạn bè mến mộ. Ngoài ra, đối với tôi việc được nói, được dẫn và mang đến nhiều thông tin có ích cho khán giả đã là điều làm tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mỗi chương trình đặt ra một yêu cầu khác nhau, đâu là bí quyết giúp chị nhanh chóng “nhập” rồi lại “thoát” vai đến vậy?

Mọi người thường gọi tôi là “tắc kè hoa” vì tôi đảm nhận những chương trình có màu sắc và yêu cầu rất khác nhau. Tôi rất thích sự biến hóa đó của mình vì nó sẽ giúp tôi có nhiều trải nghiệm hơn.

Đối với MC để dẫn được đa dạng các chương trình thì bản thân người MC đó cũng cần có một cuộc sống bên ngoài thú vị, nhiều mảng màu. Tôi tự đánh giá mình là người khá nhiều màu sắc và thú vị với rất nhiều sở thích như chụp ảnh, đi du lịch, làm MC, chơi piano và ca hát…

Bên cạnh đó, mọi người thường nhận định tôi là người khá năng động và cá tính vậy nên khi dẫn tôi chỉ cần mang những mảng màu đó ra để “nhập vai” và “thoát vai” một cách linh hoạt nhất trong các chương trình của mình.

Với cương vị là một người trẻ trong nghề, chị cảm thấy nghề dẫn chương trình có những khó khăn gì và chị đã vượt qua như thế nào?

Nói đến khó khăn thì thực sự rất nhiều, có những điều nếu tôi không chia sẻ sau đây chắc hẳn nhiều khán giả sẽ không thể hình dung được hết về nghề MC. Bản thân tôi trước khi dấn thân sâu vào nghề tôi cũng đã từng nghĩ rằng làm MC rất nhàn, lại được xuất hiện xinh đẹp trên tivi, được gặp gỡ nhiều nhân vật xuất sắc và được mọi người mến mộ, nể trọng. 

Khi bước vào con đường MC chuyên nghiệp tôi mới nhận ra rằng tất cả những gì mắt thấy chưa đủ, mà còn cần phải trải qua mới biết rõ hết về nghề. Để xuất hiện thường xuyên trên truyền hình cũng như đi dẫn ở các sự kiện thật xinh đẹp và ăn nói lưu loát thì đằng sau đó là cả một sự chuẩn bị chau chuốt cũng như vô vàn vất vả và cả sự hi sinh.

Vũ Phương Thảo còn tham gia dẫn ở rất nhiều các chương trình, sự kiện khác nhau trên cả nước
MC Phương Thảo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m50 nên cô thường phải đi giày rất cao

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.

Việc nói từ sáng đến đêm khiến tôi thường bị khản giọng nên lúc nào tôi cũng phải có một lọ chanh đào kè kè bên cạnh. Hơn nữa, làm truyền hình phải nói rất nhiều và yêu cầu bản thân phải gạt hết tất cả cuộc sống riêng tư để tập trung dẫn.

Dù tâm trạng hôm đấy có không ổn hay như thế nào thì cũng vẫn phải làm tròn vai dẫn của mình, có những hôm tâm trạng stress hay người ốm mệt tôi vẫn phải nở nụ cười thật tươi khi dẫn, cũng như giấu hết đi cảm xúc thật của mình không được thể hiện ra.

Cho đến khi cảnh quay kết thúc tôi như trút bỏ được vai diễn, trở lại với đúng tâm trạng và cảm xúc của mình. Có thể nói nghề MC là nghề làm dâu trăm họ nên bản thân cần thực sự yêu nghề và cần nghề thì mới gắn bó lâu dài được.

Trước khi được bố mẹ thấu hiểu, ủng hộ về nghề thì tôi và bố đã cãi nhau rất nhiều lần. Bố tôi cho rằng nghề MC là nghề rất vất vả, sinh hoạt không điều độ, đi sớm về khuya và nhiều cám dỗ, bất cập nên ra sức ngăn cản tôi theo nghề.

Về phía mẹ thì mẹ để cho tôi tự lựa chọn mọi thứ, sướng hay khổ thì bản thân tự chịu và một phần do mẹ cũng hiểu cá tính của tôi là càng cấm đoán tôi càng làm nên thay vì cấm đoán mẹ đồng hành và chia sẻ với tôi rất nhiều thứ.

Cho đến khi có một hôm khi cả nhà đang xem tivi thì phát sóng đúng chương trình S - Việt Nam mà tôi dẫn. Sau khi xem xong bố mẹ cũng nguôi đi nhiều vì thấy con gái mình cũng đi làm, cũng ra thành phẩm và yêu nghề nên dần dần bố tôi cũng ủng hộ tôi hoàn toàn. Thậm chí sau này bố tôi còn bảo đi công tác ở đâu bố đưa đi nữa. (Cười)

Sau khi đã trải qua sự việc trên tôi có lời khuyên cho các bạn trẻ là khi bị gia đình cấm đoán thì các bạn càng cần phải nói rõ cho bố mẹ biết về công việc, về sự tâm huyết của mình đối với nghề và lịch trình cụ thể các chương trình mình đang quay. Chỉ khi mình nói rõ hết mọi thứ như vậy thì bố mẹ mới thương và thông cảm cho nghề của mình được.

Đến nay đã bốn năm gắn bó với nghề MC, tôi nhận ra lâu rồi mình chưa tự tay nấu cho bố mẹ một bữa cơm vì tôi phải đi dẫn nhiều từ sáng cho tới đêm, đến cả bạn bè tôi cũng ít có cơ hội để gặp gỡ hơn.

Ngoài những khó khăn trên thì nghề MC còn có rất nhiều cám dỗ, rủi ro nhưng tôi luôn chủ động tránh xa những thứ không đảm bảo cho hình ảnh của mình. Nhưng có những người họ sẽ bất chấp mọi thứ để được nổi tiếng và có thu nhập cao.  

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Vũ Phương Thảo luôn chủ động tránh xa mọi cám dỗ khi làm nghề

Ví như trường hợp khi một đối tác yêu cầu ăn mặc thật hở hang và sexy tôi sẽ từ chối, nhưng có những người sẽ sẵn sàng làm nếu nhận được mức thù lao xứng đáng và họ còn cảm thấy việc ăn mặc như thế là hết sức bình thường. Hơn nữa, trong môi trường MC với nhau tôi cũng có rất nhiều người mến mộ, tán tỉnh nhưng tôi luôn giữ chừng mực và để mối quan hệ đó dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Chị nghĩ gì về việc yêu một người làm cùng nghề?

Trước đó tôi đã yêu một người cùng nghề suốt những năm tháng sinh viên, đó là một mối tình đẹp và là cả thời thanh xuân của tôi. Chúng tôi đã quan tâm, giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc nhưng hiện tại chúng tôi đã chia tay được gần một năm.

Về lý do thì tôi thấy rằng việc yêu người cùng nghề thường mất đi sự thú vị vì cả hai đã quá hiểu về nhau cũng như công việc nên sinh ra nhiều xích mích và mâu thuẫn. Không thể phủ nhận yêu người cùng nghề sẽ thông cảm được với tính chất công việc của nhau hơn nhưng ngược lại chính vì biết rõ những cám dỗ mà nghề MC phải đối mặt khiến xảy ra sự kiểm soát, có phần lo ngại về sự chung thủy và bản lĩnh của đối phương trước cám dỗ.

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Mẫu bạn trai mà Phương Thảo mong muốn không phải người cùng nghề hay đam mê chơi game

Hiện tại, tôi không có ý định sẽ yêu một người cùng nghề nữa mà tôi mong muốn gắn bó với một người đủ hiểu biết để thấu hiểu, đủ yêu thương để tin tưởng lẫn nhau. Tôi không còn quá quan trọng cái hào nhoáng bên ngoài nữa và chỉ cần ai đó hợp với mình, là người có hiểu biết cũng có sức hấp dẫn riêng để tôi muốn ở bên cạnh họ.

Về các đồng nghiệp nam mà tôi đã từng tiếp xúc thường rất giỏi, đẹp trai và đủ yếu tố để khiến trái tim nhiều cô gái tan chảy nhưng tôi không muốn yêu họ vì tôi thấy phần lớn họ sẽ khá đào hoa, khéo léo và tôi thì không muốn việc bản thân vào một ngày đẹp trời sẽ trở thành nạn nhân bị cắm sừng. (Cười)

Trong suốt những năm cầm mic chị có những kỉ niệm đáng nhớ nào?

Tôi nhớ ngay tới kỉ niệm lúc còn học năm ba. Đó là số đầu tiên tôi dẫn chương trình S - Việt Nam ở Mộc Châu nhưng lại trùng với lịch học trên trường mà hôm đó tôi không thể xin nghỉ. Về phía nhà đài mọi người đã đi từ buổi chiều nên tối họ đã lên đến nơi rồi. Còn tôi thì sau khi tan học 18 giờ tôi bắt xe đi một mình đến 12h đêm mới đến nơi.

Lúc đầu khi bố tôi thấy tôi chuẩn bị đồ ra khỏi nhà thì tôi và bố đã cãi nhau, bố tôi nói rằng “Bố không thể đồng ý cho con gái bố đi công tác một mình tận ở Mộc Châu vào giờ này được. Hơn nữa lại còn toàn người lạ, quá nhiều bất cập”. Sau một hồi tranh luận và giải thích bố tôi vẫn không ủng hộ nhưng vì đây là công việc liên quan đến nhiều người nên tôi đã xin lỗi bố và bắt xe lên quay.

Chuyến đi kết thúc về nhà tôi cũng nghĩ mãi về việc làm MC đi sớm về hôm, có những chương trình giờ giấc rất oái ăm, mình làm việc khi mà người ta ngủ, dậy khi mà người ta chưa dậy. Nhưng sau đó tôi vẫn tiếp tục theo nghề vì cảm thấy mình thuộc về thế giới đó.

Để có lỗi dẫn thu hút và đa màu sắc như ngày hôm nay chắc hẳn chị đã rèn luyện và trau dồi rất nhiều. Vậy chị thần tượng ai trong nghề? Và chị học hỏi được những gì từ thần tượng của mình?

Thực ra thần tượng của tôi không phải là những ai quá xa vời, tôi thần tượng chính những người thầy của tôi, người tôi gặp mỗi ngày ở nơi làm việc. Trong đó, tôi mến mộ nhất là BTV Ngọc Trinh VTV24 vì chị là một người hết sức sắc sảo trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tôi học hỏi được từ chị rất nhiều điều, chị cũng tận tình chia sẻ cho tôi nhiều chuyện khiến tôi cảm thấy rất yêu quý chị.

Thần tượng nhưng tôi sẽ không trở thành khuôn mẫu của bất kì ai, tôi học hỏi mỗi người một ít và biến nó thành cái chất riêng của mình. Và giờ tôi tự tin tôi có màu sắc riêng để khán giả có thể nhớ đến tôi lâu hơn chứ không bị hòa tan nhạt nhòa.

Được biết hiện chị đang trở thành cái tên khá hot trong làng Liên quân Mobile, sau khi dẫn một thời gian ở bản tin MC cho MEGA NEWS chị có cảm nhận như thế nào?

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Phương Thảo đã mạnh dạn thay đổi bản thân khi nhận lời dẫn cho Ganera

Ban đầu khi nhận được lời mời từ Ganera - Liên quân, tôi từ chối 2 lần vì nghĩ rằng bản thân không phù hợp. Thời gian đó, tôi thấy tôi đang là một cô bé dẫn VTV rất hiền với style dẫn thông minh, duyên dáng và không hợp với game. Sau đó, tôi vẫn tiếp tục nhận được lời mời từ Garena và cảm nhận họ rất có thiện chí nên tôi đồng ý thử sức.

Khi số đầu tiên kết thúc tôi nhận thấy “Hóa ra mình cũng hợp với dẫn game, cũng có rất nhiều năng lượng" và tôi dần cảm thấy có một cái duyên mới mở ra với mình. Bên cạnh thuận lợi tôi cũng gặp không ít khó khăn vì ban đầu tôi không biết gì về game, chưa chau chuốt về mặt ngoại hình để phù hợp với môi trường này.

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Vũ Phương Thảo ở số đầu và số gần đây nhất khi dẫn bản tin MEGA News

Hơn nữa, tôi đã khóc rất nhiều khi bị khán giả chê rất thậm tệ khi dẫn số đầu bản tin MEGA News của Liên quân mobile. Phần lớn mọi người bình luận rằng “MC béo thế, Phương Thảo mấy con rồi, chả lại MC cũ đây”, khiến ngày hôm đấy tôi sụp đổ hoàn toàn.

Sau đó, tôi đã quyết tâm đi tập gym để cải thiện vóc dáng, có sự thay đổi về ăn mặc và tìm hiểu rất nhiều về game từ bạn bè, người thân, để hiểu nhanh nhất tôi còn chơi game luôn và không ngừng xem các video về Liên quân. Tôi muốn bản thân thiết sót ở đâu thì cải thiện ở đó và giờ tôi được đông đảo khán giả ủng hộ, nhiều khán giả còn bình luận rằng “Tôi xem MEGA News chỉ vì có Phương Thảo, MC dẫn duyên dáng quá, Phương Thảo hãy dẫn mãi nhé”, khiến tôi vỡ òa hạnh phúc. (Cười)

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Thảo luôn nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ từ khán giả của bản tin MEGA News

Sắp tới chị có những dự định gì cho công việc và cuộc sống của mình?

Tôi có mong muốn trở thành một biên tập viên truyền hình tự sản xuất chương trình và tự dẫn luôn. Mặc dù để đạt được vị trí đó cần rất nhiều yếu tố và rất khó khăn nhưng tôi tin chỉ cần mình thực sự nghĩ về nó, và không ngừng cố gắng làm việc và học hỏi, tiếp thu thì sẽ có ngày tôi được công nhận và được đặt đúng vị trí phù hợp với năng lực của mình.

Thường ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Ngày nào tôi cũng phải mang lớp make up rất dày, đi đôi cao gót 15 phân khắp nơi và mỗi ngày cần làm quen với 1 kịch bản mới cùng một vị sếp mới nên yêu cầu bản thân người làm MC phải có sự linh hoạt cao.
Phương Thảo đang cố gắng sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn

Về gia đình, các mối quan hệ thì tôi vẫn luôn cố gắng cân bằng mặc dù lịch quay dày đặc. Tôi thường để ra vài ngày nghỉ dành cho gia đình và những người tôi yêu quý. Bên cạnh đó tôi cũng vẫn sắp xếp để làm những thứ mà tôi thích như chụp ảnh, đọc sách, nấu nướng và đi chơi, chứ không mỗi đi làm chắc tôi héo mòn mất thôi. (Cười).

Cảm ơn Vũ Phương Thảo đã nhận lời phỏng vấn và có những chia sẻ hết sức thú vị và chân thành. Chúc bạn sẽ luôn có sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

 

Nhã Phương bất ngờ than thở muốn bỏ về quê khi vừa đoàn tụ với Trường Giang, khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) Vừa đoàn tụ với ông xã Trường Giang chưa lâu mà mới đây Nhã Phương đã than thở muốn bỏ về quê ở khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và đặt ra câu hỏi liệu rằng cặp đôi này đã xảy ra trục trặc?