Giải trí

Mỹ Tâm vừa thừa nhận 'yêu đơn phương', Đàm Vĩnh Hưng liền có phản ứng bất ngờ

Mỹ Tâm vừa thừa nhận 'yêu đơn phương', Đàm Vĩnh Hưng liền có phản ứng bất ngờ

Mỹ Tâm vừa cho tra mắt ca khúc mới cách đây không lâu mang tên “Vây cũng vui” với nội dung nói về những tâm tư của một người yêu đơn phương đầy day dứt. Ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liền bình luận dưới bài hát với lời khẳng định sẽ luôn chờ đợi cô khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mỹ Tâm vừa thừa nhận 'yêu đơn phương', Mr Đàm liền có phản ứng bất ngờ
Ca sĩ Mỹ Tâm đã thầm lặng ra MV khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về ca khúc mới này

 Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng giọng hát đầy nội sâu lắng của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trong ca khúc, Mỹ Tâm vào vai một cô gái nông thôn chân chất, làm những công việc như nướng bắp, hái hoa, đàn hát…mang tâm tư của một người yêu đơn phương.

Mỹ Tâm vừa thừa nhận 'yêu đơn phương', Mr Đàm liền có phản ứng bất ngờ
Hình ảnh Mỹ Tâm trong ca khúc Vậy cũng vui

Dưới MV bài hát là rất nhiều lời khen ngợi dành cho nữ ca sĩ cùng những dòng chia sẻ dành cho Mỹ Tâm và không quên nhắc khéo chuyện kết hôn của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Chỉ muốn chị Tâm hát mấy bài tình yêu hạnh phúc và sớm thấy chị được mặc chiếc váy cưới. Sống cuộc đời hạnh phúc bên người mình yêu và an nhiên”, “Bỗng nhiên lại thấy xót xa quá, không chỉ vì nhạc mà vì thấy cái cảnh một mình, hiu quạnh của một người dành cả thanh xuân cống hiến cho nghệ thuật..”, “Tự nhiên thấy thương c quá, cả đời vì nghệ thuật để rồi được cái gì cho bản thân. Buồn, cô đơn cũng chỉ có chị mới thấu, mạnh mẽ mấy c cũng là phụ nữ thôi. Cười nhưng buồn trong lòng, thương lắm cô gái của FC”..., khán giả khác tâm sự.

Mỹ Tâm vừa thừa nhận 'yêu đơn phương', Mr Đàm liền có phản ứng bất ngờ
Nhiều khán giả đã rất đồng cảm với hoàn cảnh của Mỹ Tâm sau khi xem MV Vậy cũng vui

Trong đó, đáng chú ý là bình luận của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Từ trước đến nay, mỗi khi Mỹ Tâm ra bàu hát mới, "ông hoàng nhạc Việt" thường có những cách ủng hộ đồng nghiệp hết sức khác biệt. 

Lần này, khi Mỹ Tâm kể về chuyện một người con gái yêu đơn phương, Đàm Vĩnh Hưng liền bày tỏ tình cảm: “Yêu đơn phương làm gì cho khổ bé ơi, có anh chờ bé hoài luôn nè”. Dòng chia sẻ của Mr Đàm khiến người hâm mộ thích thú và tích cực “đẩy thuyền” để cặp đôi trai tài gái sắc sớm  về chung một nhà.

Trước đây, “Ông hoàng nhạc Việt” đã không ít lần thổ lộ tình cảm cho Mỹ Tâm nhưng không nhận được sự đồng ý từ nữ ca sĩ. Mr Đàm từng cho biết:  “Cả nước ai cũng biết tui độc thân nhưng tui có lý do của tui. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn và rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Và khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liền thừa nhận ngay: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

Trước tình cảm chân thành mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho “Họa mi tóc nâu” mọi người đều mong đợi một ngày cô đón nhận và sẽ sớm có happy ending với sự chúc phúc và mến mộ của người hâm mộ.

 

Mỹ Tâm bất ngờ có hành động kịp thời giữa đại dịch được CĐM khen hết lời

(Techz.vn) Mới đây, Mỹ Tâm đã âm thầm chi số tiền lớn để hỗ trợ chống dịch Covid-19 khiến cư dân mạng không khỏi tò mò và ủng hộ.