Smart Phone - Điện thoại

'Nữ hoàng' Galaxy Z Flip3 là điện thoại bán chạy nhất tại Hàn Quốc

'Nữ hoàng' Galaxy Z Flip3 là điện thoại bán chạy nhất tại Hàn Quốc

Cách đây 3 tháng, Samsung đã chính thức công bố hai điện thoại màn hình gập của mình đó là Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Điện thoại màn hình gập chủ đạo của Samsung là Galaxy Z Flip 3 thực sự đang hoàn thành mục tiêu về doanh số của nó, đặc biệt là tại thị trường Hàn Quốc.

Theo nghiên cứu mới được thực hiện bởi Counterpoint thông qua TheElec, Z Flip 3 là điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Hàn Quốc, tiếp theo là Galaxy S21 và Galaxy A32 ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Hơn nữa, Samsung hiện đang thống trị thị trường điện thoại thông minh Hàn Quốc với 85% thị phần. Nhìn vào biểu đồ theo từng quý, rõ ràng là có thể thấy mức tăng này đến từ đâu. LG rút lui khỏi mảng kinh doanh điện thoại thông minh và 11% thị phần của họ đã bị Samsung hấp thụ ngay lập tức. Apple cũng sụt giảm 5% so với quý trước và giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự sụt giảm mạnh so với quý trước có thể là do sự ra mắt của iPhone 13.

Những chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ thứ 3 của Samsung đang chứng minh được sự phổ biến của nó. Vào tháng 10, công ty cho biết “nhu cầu đối với các thiết bị mới nhất của họ tiếp tục vượt quá mong đợi” nhưng không đưa ra bất kỳ con số nào.

 

Mách bạn cách khôi phục tài khoản iCloud cực đơn giản

(Techz.vn) Trước đây, việc quên tài khoản iCloud có thể khiến bạn lao đao vì không thể mở khóa những thiết bị của Apple, thế nhưng với phiên bản iOS 15, việc lấy lại tài khoản iCloud là cực kỳ dễ dàng. Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách khôi phục tài khoản iCloud nhé.