Smart Phone - Điện thoại

'Em út' nhà Samsung Galaxy S21 lộ diện thiết kế đỉnh cao, hứa hẹn giá rẻ khiến dân tinh 'đổ đứ đừ'

'Em út' nhà Samsung Galaxy S21 lộ diện thiết kế đỉnh cao, hứa hẹn giá rẻ khiến dân tinh 'đổ đứ đừ'

Samsung Galaxy S21 FE có lẽ là chiếc điện thoại lận đận nhất trong nhà Samsung. Nó được đồn đoán từ rất lâu sau khi dòng Galaxy S21 với các phiên bản thường, plus và Ultra ra mắt. Tuy nhiên sau gần một năm, người hâm mộ của Samsung vẫn chưa được nhìn thấy nó. Thậm chí, đã có lúc Galaxy S21 FE được cho là đã bị hủy bỏ.

Theo GSMArena, điện thoại di động Galaxy S21 FE chưa được phát hành của Samsung mới đây đã lộ ảnh mặt trước và sau thông qua một đối tác sản xuất ốp lưng. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ sử dụng mặt lưng bằng nhựa, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888 và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1/2022.

Qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy chiếc điện thoại này có thiết kế màn hình thẳng với 3 camera sau, module camera ít lồi hơn so với các mẫu S21 khác nên sẽ không có hiện tượng lồi lõm rõ rệt sau khi ốp vào ốp lưng bảo vệ.

Trước đó, hình ảnh render chính thức của Galaxy S21 FE đã lộ diện, cho thấy nhiều cách phối màu khác nhau. Nắp lưng của điện thoại sẽ được tích hợp phần camera đồng thời máy sẽ được áp dụng quá trình chuyển đổi dần dần, dự kiến ​​chiếc điện thoại này sẽ rất mỏng và nhẹ.

Ngoài phiên bản Qualcomm Snapdragon 888, chiếc điện thoại này cũng sẽ ra mắt phiên bản chip Exynos 2100. 

Sự xuất hiện của hình ảnh mới về Galaxy S21 FE khiến cho Fan của Samsung không khỏi vui mừng khi cuối cùng chiếc Flagship giá rẻ này cũng đã ra mắt. Galaxy S20 FE trước đó cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng bởi phần cứng mạnh nhưng giá bán chỉ hơn 10 triệu đồng.

 

OneUI 4 Beta 4 ra mắt, dưới đây là những tính năng mới nhất

(Techz.vn) Nếu bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S21 với chương trình thử nghiệm One UI 4, hãy thử cập nhật lên phiên bản mới với những tính năng đáng chú ý như dưới đây.