Đời sống

Nữ diễn viên qua đời vì bị rơi từ độ cao 10m khi đang biểu diễn, dư luận bức xúc vì 1 chi tiết

Nữ diễn viên qua đời vì bị rơi từ độ cao 10m khi đang biểu diễn, dư luận bức xúc vì 1 chi tiết

Vào ngày 14/5, 1 vụ tai nạn biểu diễn nghiêm trọng đã diễn ra tại Trung Quốc, khiến 1 nữ diễn viên múa qua đời. Cụ thể, nữ diễn viên múa này đã thực hiện 1 tiết mục nhào lộn trên cao cùng 1 nam diễn viên khác với độ cao 10 mét. Tuy nhiên, màn biểu diễn này đã xảy ra sự cố khiến nữ diễn viên 37 tuổi rơi xuống đất và đã không qua khỏi dù được nhanh chóng đi cấp cứu.

screenshot-907-1681660445.jpg
 

Các cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra về sự việc này bằng cách triệu tập nhân viên ở sự kiện cùng các bên liên quan. Được biết, hai nghệ sĩ múa hoạt động dưới tên "Sister Shadow,  được thuê qua 1 công ty để đến biểu diễn tại  trang trại gia đình ở địa phương. Nữ nghệ sĩ xấu số đã được xác định danh tính, tên cô là Yingying và bạn diễn của cô là Zhang Kai.

screenshot-908-1681660445.jpg
 
screenshot-906-1681660445.jpg
 

Được biết, khi Yingying rơi xuống từ trên cao, bạn diễn là Zhang Kai đã cố gắng níu lấy bàn chân của nữ diễn viên nhưng không kịp.  Zhang Kai hiện cũng rất đau buồn khi chứng kiến sự ra đi của bạn diễn trong thương tâm. Vụ việc này cũng đang nhận được sự chú ý của dư luận Trung Quốc. Nhiều người thắc mắc và bức xúc về việc phần biểu diễn của nữ diễn viên không hề có biện pháp đảm bảo an toàn nào. 

 

Hé lộ tình hình cuộc sống hiện tại của em gái tỷ phú Cẩm Ly sau hơn 22 năm định cư ở Mỹ

Sau nhiều năm định cư ở Mỹ, cuộc sống hiện tại của Hà Phương khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.