Giải trí

Nữ diễn viên ở nhà 180 tỷ, đóng 1 phim nhận cát-xê hơn 10 tỷ là ai?

Nữ diễn viên ở nhà 180 tỷ, đóng 1 phim nhận cát-xê hơn 10 tỷ là ai?

Son Ye Jin chính là nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh The Classic (Cổ điển) của Hàn Quốc. Phim tạo tiếng vang ở Hàn Quốc và khắp châu Á trong năm 2003.

Son_Ye_Jin_va_Gong_Hyo_Jin_5

Với gương mặt đẹp tự nhiên, Son Ye Jin luôn nằm trong Top những sao nữ xinh đẹp nhất nhì showbiz Hàn, đó cũng là lý do cô được gọi là "Quốc bảo nhan sắc". Vai diễn ấn tượng trong phim The Class giúp Son Ye Jin trở thành biểu tượng tình đầu, từ đó biệt danh "Tình đầu quốc dân" được dành để gọi nữ diễn viên này. Không ít vai diễn của cô trong phim về chuyện tình buồn, đôi mắt ướt mi khiến cô trở thành "Nữ hoàng phim bi". Cả 3 biệt danh trên đều đúng khi nói về Son Ye Jin.

son-ye-jin-4528-1580110463

Thời gian gần đây, Son Ye Jin vướng tin đồn ‘phim giả tình thật’ với nam diễn viên Hyun Bin sau khi hai người đóng chung phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh" tạo cơn sốt khắp châu Á. Trước đó, Son Ye Jin từng đóng cặp cùng Lee Min Ho trong phim "Nàng ngốc và quân sư", cùng Jung Hae In trong phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", cùng So Ji Sub trong "Be with You".

hyunbin7_mips

Không chỉ nổi tiếng ở mảng truyền hình, Son Ye Jin còn được coi là nữ hoàng phòng vé phim điện ảnh. Theo thống kê không chính thức, nữ diễn viên sinh năm 1982 này đã nhận được khoảng 400 - 600 triệu Won (7,7 - 11,5 tỷ đồng) cho một tác phẩm điện ảnh. Ngay từ năm 2012, có thông tin cho hay tiền cát-xê của Son Ye Jin khi cô tham gia phim "Tower" là 430 triệu Won (khoảng 8,3 tỷ đồng). Ngoài ra, thù lao quảng cáo của cô cũng cao chót vót. Ngay từ năm 2015, mỗi hợp đồng quảng cáo của Son Ye Jin có trị giá 500 - 600 triệu Won (khoảng 9,6 - 11,5 tỷ đồng).

3407528-son-ye-jin-minh-tinh-dinh-0

Hiện tại, Son Ye Jin sống tại căn biệt thự 2 tầng trị giá hơn 180 tỷ đồng. Căn nhà có vị trí đẹp, gần ga Hapjeong, Seokyodong, Seoul - nơi sống của những người thượng lưu và có thu nhập cao. Người đẹp từng lọt vào danh sách những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc sở hữu bất động sản đắt nhất vào năm 2015.

huyn-bin-6445-1591365130

Son Ye Jin từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải "Oscar xứ Hàn" khi vào vai nữ chính trong bộ phim Pirates (Hải tặc). Mới đây nhất, cô cũng giành được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Baeksang 2020. Son Ye Jin xuất sắc giành được 1.659.330 lượt bình chọn, thắng áp đảo các đối thủ gồm: ca sĩ - diễn viên IU và bỏ xa Kim Da Mi, Jeon Mi Do và Kim Hee Ae. Ngoài việc Son Ye Jin giành giải, nam chính Hyun Bin của phim "Hạ cánh nơi anh" cũng giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

 

Thuỷ Tiên chi 2,2 tỷ mua lúa giống tặng dân miền Tây, Công Vinh chỉ nói 1 câu duy nhất

(Techz.vn) - Hành động đẹp của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.