Giải trí

Bị tố giả tạo 'hở ra là khóc', Trấn Thành tiết lộ lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Bị tố giả tạo 'hở ra là khóc', Trấn Thành tiết lộ lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trấn Thành là cái tên không còn xa lạ với khán giả, anh được coi là “MC quốc dân” tại Việt Nam khi có một lượng fan rất lớn, điều mà bất cứ MC nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó, anh cũng phải đối mặt với không ít chỉ trích từ phía người xem.

Lý do lớn nhất khiến một số khán giả tỏ ra mất thiện cảm với nam MC là bởi anh gần như đã khóc trong mọi chương trình mà mình tham gia. Việc này khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành đang làm quá và chỉ "diễn sâu" mà thôi.

ly-do-phia-sau-viec-tran-thanh-tro-thanh-chang-trai-mit-uot-cua-vbiz-2

Không khó để thấy Trấn Thành khóc trên truyền hình. Anh sẽ rơi nước mắt khi nghe thí sinh của một chương trình chia sẻ sự khó khăn của mình, anh sẽ khóc khi phải chia tay với một thí sinh nào đó, thậm chí một bài biểu diễn hay một ca khúc dự thi cũng có thể làm anh nức nở. Với tần suất khóc khá thường xuyên, Trấn Thành được nhiều người gọi là "Nam MC mít ướt nhất Việt Nam".

ly-do-phia-sau-viec-tran-thanh-tro-thanh-chang-trai-mit-uot-cua-vbiz-3

Bên cạnh những người hiểu và thông cảm có lẽ Trấn Thành là người mau nước mắt thì một số ý kiến khác cho rằng anh chỉ đang cố ‘diễn sâu’, việc khóc chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Thậm chí có nhiều người từng nói anh đang làm màu quá lố cũng như lạm dụng những giọt nước mắt của mình.

ly-do-phia-sau-viec-tran-thanh-tro-thanh-chang-trai-mit-uot-cua-vbiz-c4c1bc04-2bd1b0a3

Lý do thực sự đằng sau những giọt nước mắt của Trấn Thành là gì?

Mặc dù luôn bị bàn tán bởi việc mau nước mắt, thế nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra rằng Trấn Thành vẫn tiếp tục rơi lệ trong không ít chương trình. Trước những lời nhận xét tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, đã có không ít nghệ sĩ bày tỏ sự thông cảm và thấu hiểu với nam MC, trong đó có ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ trong chương trình Nói Đi Ngại Gì khi được hỏi về Trấn Thành, người đồng nghiệp thân thiết của mình: "Người ta cứ hỏi vì sao Trấn Thành mau nước mắt. Đơn giản bởi Trấn Thành là người giàu cảm xúc, dễ rung động thôi".

ly-do-phia-sau-viec-tran-thanh-tro-thanh-chang-trai-mit-uot-cua-vbiz-4

Cũng theo Phạm Quỳnh Anh, bởi người nghệ sĩ thường đa sầu, đa cảm hơn, vậy nên họ cũng sẽ mau nước mắt hơn. Cô cũng tỏ rõ sự bức xúc khi nhiều khán giả nói nước mắt là chiêu trò của Trấn Thành bởi theo cô thì khóc không đáng coi là chiêu trò, bởi nếu muốn, các nghệ sĩ có thể làm được những điều "kinh khủng hơn thế".

Bản thân Trấn Thành cũng đã từng lên tiếng về vấn đề này. Nam MC cho biết vì tuổi thơ đã từng trải qua nhiều thăng trầm, nhiều cung bậc cảm xúc nên anh mới trở thành người nhạy cảm, dễ khóc như ngày nay. Trấn Thành cũng khẳng định rằng: "Đừng hỏi tại sao tôi dễ khóc, dễ mủi lòng. Đơn giản vì máu trong cơ thể tôi còn ấm, còn chưa bị làm lạnh bởi "tủ đông" của thời cuộc. Thà làm người đàn ông mít ướt còn hơn làm người đàn ông không biết rơi lệ".

ly-do-phia-sau-viec-tran-thanh-tro-thanh-chang-trai-mit-uot-cua-vbiz-1

Mặc cho những lời xì xào, bàn tán về việc nam MC quá "mít ướt", Trấn Thành vẫn giữ vững cách thể hiện cảm xúc của mình trên sân khấu. Khán giả vẫn có thể cảm nhận được rằng anh bộc lộ những rung động của mình một cách tự nhiên, chân thành, có lẽ vì thế mà ngày càng có nhiều người đồng cảm cũng như dành sự mến mộ cho người "MC quốc dân" này.

 

Ca sĩ cát-xê 100 triệu bỏ nghề đi làm thợ mộc lộ cơ ngơi nghìn tỷ, là đại gia bậc nhất Cần Thơ

(Techz.vn) - Chắc hẳn các thế hệ 8x và 9x đời đầu không còn quá xa lạ với nam ca sĩ này nữa. Tuy nhiên ít ai biết được rằng anh từng bỏ nghề đi làm thợ mộc và hiện tại có cơ ngơi đáng mơ ước.