Giải trí

Nữ diễn viên bênh vực mẹ Mai Phương bị chỉ trích, ngang nhiên làm hành động phản cảm với chồng Tây

Nữ diễn viên bênh vực mẹ Mai Phương bị chỉ trích, ngang nhiên làm hành động phản cảm với chồng Tây

Sau thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán", tên tuổi của diễn viên Lan Phương ngày càng lên “như diều gặp gió”. Qua đó, cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên và chồng Tây cũng được đông đảo khán giả quan tâm.

Nhưng mới đây, Lan Phương lại gặp nhiều chỉ trích khi đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh đời thường cô trên mạng xã hội. Cụ thể, khi ăn thừa đồ thừa ăn và bỏ lại trên bàn, ngay lập tức chồng Tây của nữ diễn viên lại cầm lấy ăn một cách ngon lành. Cô còn hào hứng viết caption: “Chồng nhà em thế này các bác ạ”.

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ rần rần vào bày tỏ sự "ghen tị" với nữ diễn viên: "Chồng như này chứng tỏ yêu vợ lắm", "Nếu không xét thuyết ngôn tình mà xét theo thuyết âm mưu thì... nhường vợ ăn trước coi thử độc giùm”,..

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng Lan Phương dù có được ông xã chiều chuộng cỡ nào cũng không nên để ăn lại đồ thừa của vợ như vậy: “Chị làm vậy chẳng khác nào coi chồng là thùng rác”, “Tội nghiệp anh ấy quá”, “Người nước ngoài họ không thích ăn đồ thừa đâu”,..

Lan Phương là nữ diễn viên gây ấn tượng qua loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Cô gái xấu xí, Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành động, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán,…

Về chuyện đời tư, Lan Phương đăng ký kết hôn và có con gái đầu lòng với ông xã David Duffy hồi tháng 5/2018. Cả hai từng gặp gỡ và yêu nhau khi nữ diễn viên ra thủ đô đóng phim Cả một đời ân oán. Nói về người bạn đời của mình, cô hạnh phúc cho biết anh không can thiệp, góp ý vào những vai diễn của bà xã. Cuộc sống hôn nhân của hai người cũng hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

Thời gian qua, Lan Phương gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về chuyện gia đình của Mai Phương. Sau khi Mai Phương qua đời, bố mẹ của nữ diễn viên quá cố bị chỉ trích khá nhiều vì cách hành xử với con gái. Trong hoàn cảnh đó, Lan Phương lại lên tiếng bênh vực mẹ của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, cô viết: “Không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình, nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau”.

Ngay lập tức, diễn viên Gia Bảo và Thanh Bình còn ẩn ý nhắc đến chuyện Lan Phương từ lâu đã không ưa Mai Phương vì trước đây từng cạnh tranh một vai diễn trong quá khứ. Đáp lại, nữ diễn viên thẳng tháng lên án đồng nghiệp bia chuyện, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

 

Vừa ‘đá đểu’ Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục ‘chỉnh lưng’ Quyền Linh, gay gắt cãi nhau ‘tay đôi

(Techz.vn) Sau khi mỉa mai Hari Won vì lấy được chồng giàu, đạo diễn Lê Hoàng lại tiếp tục có những lời nói “chỉnh đốn” MC Quyền Linh ngay trên sóng truyền hình.