Ô tô

Toyota Vios bẹp dúm dưới gầm xe tải, cô gái chết thảm trước ngày cưới

Toyota Vios bẹp dúm dưới gầm xe tải, cô gái chết thảm trước ngày cưới

Vụ tai nạn đau lòng này xảy ra tại Barangay Pasil, thị trấn Santander, Cebu, Philippines. Theo những thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, khi đang trên đường trở về từ phòng khám, chiếc Toyota Vios màu đỏ mang biển số A4 V432 của hai cha con ông Talisau Onlagada đã bất ngờ đâm thẳng vào đuôi của một chiếc xe tải chở hàng đang đậu bên đường.

Toyota Vios tai nạn
Chiếc Toyota Vios không còn nguyên dạng

Vụ va chạm xảy ra khi tài xế chiếc xe tải đang thực hiện thay lốp xe và anh này cũng đã đặt một tấm biển cảnh báo ở phía sau xe. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, chiếc xe Toyota Vios do ông Talisau Onlagada vẫn đâm thẳng vào phía sau.

Toyota Vios tai nạn
Phần đầu xe bẹp dúm

Cú va chạm mạnh đến nỗi phần đầu chiếc Toyota Vios bị bẹp dúm và biến dạng hoàn toàn. Phần khung xe bị bóp méo trong khi các mảnh vỡ kính văng tung tóe khắp nơi. Một nửa chiếc xe Toyota Vios nằm gọn dưới đuôi xe tải. 

Vụ tai nạn khiến ông Talisau Onlagada bị xây xát nhẹ nhưng con gái ông – người ngồi trên ghế hành khách đã tử vong ngay tại chỗ. Điều đáng nói là cô gái này đang mang thai 2 tháng và chuẩn bị kết hôn trong thời gian tới.

Toyota Vios tai nạn
Một vụ tai nạn khác của Toyota Vios

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân của sự việc đau lòng này.

 

Loạt xe Honda từ Wave Alpha đến Winner X rủ nhau giảm giá, 'chèo kéo' khách Việt

(Techz.vn) Giữa lúc “cô vy” chưa đi, “cô hồn” đã tới, các mẫu xe ăn khách của Honda như Vision, Winner X hay Wave Alpha đều đồng loạt giảm giá sâu nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác.