Ô tô

Honda City tiếp tục giảm sâu, quyết 'khô máu' với Toyota Vios

Honda City tiếp tục giảm sâu, quyết 'khô máu' với Toyota Vios

Mẫu sedan hạng B này hiện đang được chào bán với khuyến mãi lên tới 70 triệu đồng, trong đó bao gồm 50 triệu đồng và gói quà tặng phụ kiện trị giá 20 triệu đồng. Chương trình ưu đãi này được áp dụng cho cả hai phiên bản G và L của Honda City.

Honda City giảm giá, Honda City màu trắng
Honda City với ưu đãi lên tới 70 triệu đồng

Như vậy, giá xe Honda City hiện chỉ đang dao động từ 509 triệu – 549 triệu đồng. Với mức giá này, hiện Honda City đang rẻ hơn đáng kể so với đối thủ Toyota Vios. Chưa kể, nhờ được lắp ráp trong nước nên mẫu xe này còn được giảm thêm 50% phí trước bạ.

Honda City giảm giá
Giá lăn bánh của Honda City đang vô cùng hấp dẫn

Trên thực tế, nhiều đại lý cũng đã áp dụng chương trình khuyến mãi này từ tháng trước đó nhưng vẫn chưa thu hút được sự chú ý của khách Việt. Chính vì vậy, các đại lý quyết định kéo dài chương trình ưu đãi nhằm xả hàng cũng như dọn kho để chuẩn bị “đón” mẫu Honda City 2020 về nước.

Honda City giảm giá
Honda City hiện đang rẻ hơn Toyota Vios

Trong tháng 7 vừa qua, Honda City bất ngờ bị Toyota Vios “đá” khỏi ngôi vị đầu bảng trong bảng xếp hạng xe ăn khách của tháng. Doanh số bán xe tháng 7 của Honda City khá ảm đạm, khi chỉ có 567 chiếc được giao đến tay khách hàng.

Doanh số bán xe tháng 7, Honda City giảm giá
Doanh số bán xe tháng 7 của Honda City

Đối thủ của Honda City là Nissan Sunny cùng với Nissan Terra, X-Trail, Navara đều đang được Nissan Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với việc tặng kèm phụ kiện và giảm giá tiền mặt từ 10 đến 40 triệu tùy mẫu xe và phiên bản.

 

Honda Lead bất ngờ giảm giá mạnh trước thềm năm học mới

(Techz.vn) Cũng giống như Honda Air Blade, mẫu xe Honda Lead cũng đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh vào nửa cuối tháng 8 này.