Giải trí

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy hoảng hốt vì gặp sự cố giữa đêm, khóc ròng cầu cứu CĐM

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy hoảng hốt vì gặp sự cố giữa đêm, khóc ròng cầu cứu CĐM

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy được fan tích cực ghép đôi với nhiều mỹ nhân trong showbiz, người nổi bật nhất có lẽ chính là Sam. Nữ đại gia làng giải trí có mối quan hệ rất thân thiết với “chàng Bắp”, thường xuyên lộ nghi vấn hẹn hò vì mặc đồ đôi, thân mật trên sân khấu lẫn ngoài đời. Họ được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa, lượng fan yêu mến “đẩy thuyền” khá lớn.

sam-6

sam-3

Trên thực tế Ngô Kiến Huy và Sam đã từng thử đến với nhau. Chuyện này được nữ đại gia của showbiz tiết lộ trong một gameshow. Theo đó, cô cho biết cả hai từng cho nhau cơ hội tiến tới nhưng không thành. Nguyên nhân dở khóc dở cười là bởi 1 lần Sam được Ngô Kiến Huy mời đi ăn thì bị trúng thực, lần sau đó mời đóng MV thì mất visa. Cô nàng hài hước cho rằng hai người không có duyên yêu nhau.

sam-5

Dù vậy, sự gần gũi của hai bên vẫn khiến họ bị công chúng nghi ngờ. Nhiều người tin SamNgô Kiến Huy không chỉ đơn giản là anh em đồng nghiệp. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều bị dân mạng nắm rõ. Mới đây, Sam gây chú ý khi lên Facebook than thở vì rơi vào tình cảnh éo le trong mùa dịch.

Việc sống một mình có thể khá thoải mái nhưng đổi lại cũng khiến Sam hoang mang mỗi khi có sự cố xảy ra. Chẳng hạn như việc mất điện giữa đêm, dù sợ hãi nhưng không biết làm gì hơn ngoài ngồi một mình.

sam-1

Chia sẻ trên story, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khóc ròng: “Hoàn cảnh của em hiện tại: Nhà cúp điện, ở trong nhà không có chút ánh sáng, ngột ngạt không có máy lạnh máy quạt. Bước ra ngoài ban công tối thui, muỗi chích không còn manh giáp. Và không thể ra ngoài đường. Help”.

sam-7

TP.HCM hiện vẫn đang giãn cách xã hội, dù đồng cảm với Sam nhưng thật khó để mọi người có thể đến giúp đỡ cô nàng. Các fan lại nhân cơ hội này thúc giục nữ MC nhanh chóng tìm “một nửa” để chấm dứt cảnh sống một mình.

 

Cố chấp làm việc Trấn Thành ‘nghiêm cấm’ suốt 5 năm kết hôn, Hari Won nhận ‘kết đắng’

(Techz.vn) – Dù đã được Trấn Thành lẫn các đồng nghiệp thân thiết căn dặn, “cấm tuyệt đối” nhưng Hari Won vẫn nhớ nhớ quên quên, cuối cùng nhìn “hậu quả” của cô nàng mà CĐM chỉ biết dở khóc dở cười.