Giải trí

Nữ đại gia livestream tuyên bố 'chuyển thẳng' 500 triệu cho Hồ Văn Cường khiến CĐM xôn xao

Nữ đại gia livestream tuyên bố 'chuyển thẳng' 500 triệu cho Hồ Văn Cường khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước phát ngôn gây tranh cãi của nữ CEO đình đám - người từng nhiều lần ‘khuấy đảo’ showbiz Việt với màn ‘bóc phốt’ loạt tên tuổi lớn đi vào lịch sử - về những chuyện xoay quanh Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời. Cụ thể, nữ CEO cho rằng những ai còn đang giữ tiền của Hồ Văn Cường thì cần xử lý và trả lại ngay lập tức.

Đến tối 9/10, trong buổi livestream dài gần 5 tiếng đồng hồ, nữ CEO lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi 1 lần nữa nhắc đến sự việc của Hồ Văn Cường. Theo nữ đại gia, hiện tại ca sĩ Phi Nhung đã không may qua đời, nhưng cậu con nuôi thì vẫn cần tiền để tiếp tục cuộc sống. Vì vậy, nếu phía quản lý Phi Nhung không lo được cho Hồ Văn Cường, nữ CEO sẽ sẵn sàng cho nam ca sĩ 500 triệu để trang trải.

‘Nếu như quản lý Phi Nhung trả lời là không lo được cho Hồ Văn Cường thi tôi sẽ lo. Chơi vậy là quá nét rồi còn gì nữa. Đừng mập mờ, đánh tráo khái niệm nữa. Cứ trả lời thẳng đi, tôi sẽ cho em Cường 500 triệu đúng như lời hứa. Còn nếu lo được thì bỏ ra lo liền đi, không nói nhiều.

Một là bên đó bỏ ra hai là tôi, không thể nào để cho thằng nhỏ bị bên này đá qua, bên kia đá lại được rồi cuối cùng sẽ đi đâu về đâu. Xin lỗi đối với người nghèo, 100 triệu cũng là bầu trời.

Tôi không biết câu chuyện em Cường đi hát 6 năm như thế nào, tôi sẽ cho 500 triệu đúng như những gì tôi nói. Tôi sẽ chờ phía quản lý của Phi Nhung nói một câu rằng không liên quan đến Hồ Văn Cường, tôi lập tức cho em Cường 500 triệu liền. Vậy cho rõ ràng. Đừng mập mờ tội thằng nhỏ. Như vậy coi như tôi thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho em Cường.

Nếu thương Phi Nhung, chúng ta hãy làm những điều tử tế với những người còn sống. Chứ không phải cứ đi đấu đá, đánh đập người ta rồi gieo nghiệp. Tôi tin vào nhân quả. Muốn làm điều tốt đẹp cho Phi Nhung thì hãy bằng cách giúp đỡ Hồ Văn Cường và nuôi 23 đứa trẻ mồ côi.

Tôi biết rất rõ quản lý Phi Nhung là ai. Nên đó là lý do tôi nơm nớp lo sợ cho Hồ Văn Cường, sợ tương lai nó tối mù. Nếu như chúng ta không lên tiếng, không có tiếng nói của tôi thì chắc chắn Hồ Văn Cường sẽ khổ lại như ban đầu. Vậy nên bây giờ hãy trả lời cho tôi rõ ràng là có lo cho Hồ Văn Cường hay không để tôi biết tôi lo, tôi không cần quan tâm đến vấn đề pháp lý. Với 500 triệu, em Cường có thể về quê xây một căn nhà đàng hoàng, sống cuộc đời tử tế và tiếp tục đi hát…’

Thời điểm Phi Nhung còn sống, nữ ca sĩ từng bị tố ‘lợi dụng, giữ tiền cát-xê’ của con nuôi Hồ Văn Cường. Dù cả Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng những lời đồn thổi ác ý vẫn không ngừng ‘chĩa’ về phía giọng ca Bông điên điển.

Cũng trong ngày hôm nay (10/10), quản lý của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng khẳng định cố nghệ sĩ không hề liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

‘Cô ấy chưa từng biết Hồ Văn Cường cát xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát xê của chính mình trong từng show diễn... Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: 'Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó'.

Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay’, quản lý lâu năm của Phi Nhung - người được cho là giữ tiền cát-xê của cả Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường cho hay.

 

Xôn xao hình ảnh được cho là chồng cũ Phi Nhung, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền thông tin, hình ảnh của một người đàn ông được cho là chồng cũ của Phi Nhung, người mà cố ca sĩ giấu kín danh tính bấy lâu nay.