Giải trí

Hot girl bị nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy lên đồ lồng lộn khi ở nhà, nhan sắc khiến CĐM trầm trồ

Hot girl bị nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy lên đồ lồng lộn khi ở nhà, nhan sắc khiến CĐM trầm trồ

Trong showbiz Việt, cặp đôi Ngô Kiến HuySam không ít lần bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm. Lý do cũng bởi sự thân thiết của họ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Điều đặc biệt là Ngô Kiến Huy và Sam rất được khán giả ủng hộ đến với nhau. Cặp trai tài gái sắc này sở hữu lượng fan “đẩy thuyền” lớn bậc nhất làng giải trí.

sam-5

sam-6

Không hề kém cạnh Ngô Kiến Huy, Sam cũng là một ngôi sao năng động vừa làm nghệ thuật vừa kinh doanh. Khối tài sản khủng của cô nàng từng được chính “chàng Bắp” tiết lộ trong các chương trình, clip hậu trường. Cũng vì thế mà công chúng vẫn gọi nữ MC là nữ đại gia ngầm của showbiz Việt.

sam-3

sam-8

Nhắc đến Sam, nhiều người nghĩ đến một cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh, thường xuyên bị các đàn anh như Ngô Kiến Huy, Trấn Thành chọc ghẹo trong gameshow. Thế nhưng, ngoài đời thực Sam còn có hình ảnh quyến rũ, gợi cảm chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

sam-2

sam-4

Hôm 23/8 vừa qua, Sam gây chú ý khi khoe hình chụp tại nhà trong mùa dịch. Dù không được ra ngoài nhưng cô nàng vẫn trang điểm xinh đẹp, lên đồ tươm tất như đang quay hình. Đây cũng là cách để nữ MC nguôi bớt phần nào nỗi nhớ sân khấu.

sam-1

Điều khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt là đôi “gò bồng đảo” đầy đặn lấp ló sau phần cổ áo trễ nải của Sam. Qua góc chụp nghiêng, kích thước của nó càng gây ấn tượng. Nhiều người không khỏi trầm trồ khi người có vóc dáng nhỏ nhắn như Sam lại sở hữu số đo khủng như vậy. Cách ăn mặc của cô nàng cũng ghi điểm khi gợi cảm vừa đủ mà không hề phản cảm.

sam-7

Lại nói đến mối quan hệ của SamNgô Kiến Huy, sau nhiều đồn đoán, chính người trong cuộc cũng từng lên tiếng phủ nhận. Sam cho biết mình và đối phương chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Trước đây cả hai từng có ý định thử tiến tới với nhau nhưng bất thành vì không hợp. Dù vậy, các fan vẫn không ngừng “đẩy thuyền”, liên tục phát hiện ra những điểm đáng ngờ trong quan hệ của cả hai.

 

Minh Hằng vén áo khoe bộ phận nõn nà soán ngôi Ngọc Trinh, CĐM đỏ mặt khi nhìn xuống phía dưới

(Techz.vn) – Nổi tiếng là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu của showbiz Việt, Minh Hằng chưa bao giờ khiến fan thất vọng khi khoe đường cong. Mới đây, cô nàng còn gây trầm trồ vì vòng eo gần như vượt mặt cả Ngọc Trinh.