Giải trí

Nữ chính Lương Thu Trang trong Mặt nạ gương bắt đầu bị ghét

Nữ chính Lương Thu Trang trong Mặt nạ gương bắt đầu bị ghét

Phim “Mặt nạ gương” là hành trình nhân vật Hoa của Lương Thu Trang đi tìm sự thật về cái chết đáng ngờ của mẹ. Tuy nhiên, cách mà Hoa đào sâu, tìm kiếm hung thủ giết mẹ khiến không ít người xem khó chịu. Cô thường dùng trí tưởng tượng nhà văn của mình để điều tra vụ án, dẫn đến cách suy luận rất võ đoán, không sát với thực tế, lại luôn hành động cảm tính và khăng khăng tự cho mình đúng. Chỉ dựa vào linh cảm, Hoa luôn cho rằng bố mình - ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) là người đã hại mẹ. Từ đó, cô bắt đầu tưởng tượng, lồng ghép những thứ mà cô cho là chứng cứ để tra khảo và quy tội cho bố.

luong-thu-trang-1a-7705-1637824613-20083395

Bởi vì hành động chủ quan, Hoa tự đưa mình vào nguy hiểm, sau khi rơi vào bẫy của tên hung thủ, Hoa hoàn toàn bị động. Cái gọi là kế hoạch truy bắt hung thủ “siêu cấp hoàn hảo” của cô hóa ra chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Trong trường hợp này, nếu không có Tùng kịp thời đến cứu, thì nhân vật của Hoa có thể đã “bay màu” một cách cực kỳ nhạt nhẽo.

hoa8-5414

Thế nhưng thay vì cảm ơn Tùng, cô lại quay sang trách ngược: “Anh biết (tên kẻ xấu) và em đã gửi định vị mà em vẫn bị như thế này á?”. Câu thoại đầy tính đổ lỗi này khiến nhiều người kêu gọi Tùng nên quay xe, đừng nên dính dáng vào một người “luôn đi tìm chết”, đã thế lại “ngang ngược, vô lý”, “coi nhiệm vụ bảo vệ bản thân là của người khác”, “tự cho mình là đúng” v.v...

Tham gia “Mặt nạ gương” chỉ hơn 20 ngày sau phim “Hướng dương ngược nắng”, Lương Thu Trang dường như không có nhiều thời gian để “xả vai”. Cô đã tự đặt mình vào thử thách lớn khi đảm nhận một vai diễn nặng đô trong bộ phim về đề tài hình sự.

hoa5-731

Khi phim lên sóng, diễn xuất của Lương Thu Trang bị nhận xét là có phần cường điệu và hơi hướng kịch. Biên kịch của phim từng chia sẻ, anh đã lường trước được phản ứng của khán giả, do đây là phim hình sự đầu tiên mà Lương Thu Trang tham gia. Nữ diễn viên cũng từng bộc bạch, đôi lúc chính cô cảm thấy mệt thay cho Hoa vì nhân vật có quá nhiều suy nghĩ và cảm xúc. Ngay cả khi quay, Lương Thu Trang cũng cảm thấy rất căng não.

 

Tóc Tiên mặc đồ lưới xuyên thấu, tư thế tạo dáng táo bạo, nóng bỏng ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh táo bạo, nóng bỏng của Tóc Tiên sau thời gian im ắng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.