Giải trí

Khán giả hoảng sợ trước cảnh quay bị vong nhập xuất sắc của Ngọc Lan trong Mặt nạ gương

Khán giả hoảng sợ trước cảnh quay bị vong nhập xuất sắc của Ngọc Lan trong Mặt nạ gương

Trong 2 tập 13 và 14 của Mặt nạ gương, nhân vật bà Diễm (Ngọc Lan) có nhiều phân đoạn bị vong nhập. Vong hồn đó bà Diễm cho rằng chính là bà Lựu, mẹ đẻ của Hoa (Lương Thu Trang) và cũng chính là vợ cũ của chồng bà. Không rõ chuyện này có đúng hay không nhưng Hoa thì nghĩ bà mẹ kế chỉ đang diễn kịch và ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) thì cho rằng vợ bị bất ổn tâm lý.

mat-na-guong-6

mat-na-guong-5

Việc giả điên bị ma nhập hoàn toàn có thể do bà Diễm nghĩ ra hòng để thoát được số nợ khổng lồ đang bị bọn xã hội đen truy sát hay còn có thêm những mục đích khác. Khôi (Ngọc Quỳnh), người tình của bà Diễm cũng đã giúp một tay trong vở kịch này.

mat-na-guong-2

mat-na-guong-3

mat-na-guong-1

Quan 2 tập phim vừa rồi, có thể thấy diễn xuất của Ngọc Lan vô cùng xuất thần. Khán giả có thể thấy rõ được sự mưu mô, xảo quyệt và nhiều lớp mặt nạ của người đàn bà này. Khả năng diễn xuất của Ngọc Lan tiếp tục được khẳng định trong vai diễn lần này.

mat-na-guong

Nhiều khán giả đã giật mình và hoảng sợ trước gương mặt điên dại, tiếng hét thất thanh của bà Diễm. Diễn biến phim cũng từ đó mà gay cấn và hồi hộp hơn rất nhiều. 

Tập 15, 16 Mặt nạ gương sẽ tiếp tục được chiếu vào thứ 5, thứ 6 tuần sau với nhiều diễn biến hấp dẫn. 

 

Trailer tập 13 ‘Mặt nạ gương’: Bị xã hội đen dọa giết, bà Diễm hóa điên dại đòi con

(Techz.vn) - Mai trở về nhà và hốt hoảng khi thấy mẹ trong tình trạng không kiểm soát được mình.