Mạng xã hội

Nữ CĐV 'Bay lên trời là bay ra ngoài' bị dân mạng tấn công Facebook vì lý do bất ngờ

Nữ CĐV 'Bay lên trời là bay ra ngoài' bị dân mạng tấn công Facebook vì lý do bất ngờ

Nếu thường xuyên theo dõi các trận đấu của thầy trò Park Hang Seo thời gian gần đây, người hâm mộ sẽ khá quen thuộc với câu cổ động khá lớn với nội dung “bay lên trời là em bay ra ngoài” của một nữ cổ động viên. Câu cổ động này thường được hô trong các tình huống của đối phương.

Ở thời gian đầu thì, câu cổ động này gây chú ý và hứng thú cho cộng đồng mạng vì sự mới lạ và đặc biệt. Tuy nhiên, khi câu thần chú này được lặp đi lặp lại trong mỗi trận đấu khiến nhiều người thấy khó chịu. Theo nhiều ý kiến, hành động này gây phản tác dụng và phản cảm trong nhiều trường hợp. Mới đây, Facebook của nữ cổ động viên sáng tạo ra câu cổ động này còn bị tấn công vì hành động cổ động tinh thần cho đội tuyển.

Nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của nữ cổ động viên này và để lại bình luận có liên quan. Ngoài những bình luận góp ý có văn hóa, không ít bình luận mang nội dung hằn học và thậm chí vô duyên. 

Có người bình luận “Làm ơn hãy cổ vũ văn minh,”  ý kiến của người khác thì cho hay“Cách cổ động của chị ban đầu thấy vui nhưng nhiều quá lại thấy nhàn nhạt và chưa kể đến có thể khiến các cầu thủ Việt Nam mất tập trung, trong khi đội bạn lại không hiểu gì”.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình, cổ động viên này hơn 1.600 bình luận, phần lớn trong số đó thể hiện sự bức xúc về câu “bay lên nào, em bay ra ngoài”.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã có cái nhìn bao dung về cách cổ động nói trên. “Mỗi người có một cách cổ vũ bóng đá, tình yêu với đội tuyển không có gì sai, nếu có hơi “quá đà”, nhẹ nhàng nhắc nhở văn minh là được,” một ý kiến của cư dân mạng cho hay.

 

Lý do khiến Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘xóa sổ’ Vinpearl Air?

(Techz.vn) Lý do thực sự đằng sau động thái dừng dự án thành lập hãng hàng không Vinpearl Air là gì?