Thể thao

Khó khăn chồng chất, U23 Việt Nam nhận thêm tin buồn trước trận gặp U23 Triều Tiên

Khó khăn chồng chất, U23 Việt Nam nhận thêm tin buồn trước trận gặp U23 Triều Tiên

Với việc hòa 0-0 trước U23 Jordan, U23 Việt Nam đã mất quyền tự quyết tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. Chúng ta bắt buộc phải thắng trong lượt trận cuối cùng với U23 Triều Tiên thì mới mong có hy vọng đi tiếp. Trước cuộc đối đầu quan trọng đó, U23 Việt Nam đối diện nguy cơ thiếu vắng những cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự.

u23-viet-nam-2 (1)

Cụ thể, phút 36 trong trận đấu vừa qua với U23 Jordan, HLV Park Hang Seo bất ngờ cho Thanh Thịnh rời sân và thay vào đó là Đình Trọng. Với việc để trung vệ nhiều kinh nghiệm vào sân, đa số đều cảm thấy tin tưởng hơn vào hàng thủ Việt Nam. Tuy nhiên, đó không chỉ đơn giản là thay người chiến thuật, thực tế HLV Park Hang Seo cho biết, Thanh Thịnh vốn đã gặp một chấn thương nên mới phải ra nghỉ sớm như vậy.

u23-viet-nam-1 (2)

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết thêm, Thanh Thịnh đang chờ kết luận từ phía bác sĩ. Hậu vệ sinh năm 1998 gặp chấn thương sau pha xoạc bóng nguy hiểm từ cầu thủ U23 Jordan. Nếu Thanh Thịnh không kịp hồi phục và vắng mặt trong trận gặp U23 Triều Tiên, chắc chắn sẽ là thiệt thòi lớn cho chúng ta. Sau khi Văn Hậu không thể góp mặt, Thanh Thịnh hiện là cái tên được tin tưởng nhất ở hành lang cánh tránh. Trước đó, cầu thủ này cũng từng phải ngồi dự bị vì chấn thương ở SEA Games 30.

Trận vòng bảng cuối cùng của U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên diễn ra vào lúc 20h15 tối 16/1 sắp tới.

 

Lý do đội trưởng U23 Jordan đi tất rách đá với U23 Việt Nam

(Techz.vn) – Ngôi sao hàng đầu của U23 Jordan đi đôi tất không thể “tã” hơn trong trận đấu với U23 Việt Nam vừa qua.