Giải trí

Nữ ca sĩ Younha bất ngờ dành vị trí số 1 trên show âm nhạc sau 15 năm

Nữ ca sĩ Younha bất ngờ dành vị trí số 1 trên show âm nhạc sau 15 năm

Nữ ca sĩ Younha đã bày tỏ suy nghĩ của mình sau khi giành vị trí số 1 trong chương trình Inkigayo đài SBS phát sóng ngày 27 tháng 11 vừa qua với ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng "Event Horizon".

Được phát hành lần đầu vào tháng 3 năm nay với tư cách là ca khúc chủ đề trong album repackaged thứ 6 của Younha 'End Theory: Final Edition', "Event Horizon" bắt đầu leo ​​lên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước vào đầu tháng 10, một thời gian sau khi thu hút được sự chú ý nhờ truyền miệng từ những người đi lễ hội mùa hè. Sau đó, vào đầu tháng này vào ngày 6 tháng 11, "Event Horizon" lần đầu tiên chính thức đạt vị trí số 1 trên 'Top 100' của Melon , báo hiệu sự hồi sinh toàn diện của bài hát.

Kể từ đó, "Event Horizon" nhanh chóng đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước bao gồm Melon, Genie Music, Bugs, VIBE, Apple Music, Spotify và YouTube Music, trở thành "bài hát của mùa đông" chính thức đối với người nghe nhạc Hàn Quốc. 

Vào ngày 28 tháng 11, Younha đã gửi lời cảm ơn thông qua công ty quản lý C9 Entertainment của cô sau khi nghe tin "Event Horizon" đã giành được vị trí số 1 trên 'Inkigayo'. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không thể tin rằng mình đã giành được vị trí số 1 trên chương trình âm nhạc của đài truyền hình lớn. Những ngày này, mỗi ngày đều giống như sinh nhật của tôi. Đây là chiếc cúp Inkigayo đầu tiên của tôi sau 15 năm. Tôi hy vọng rằng sẽ có thêm 15 lần nữa nhiều năm nữa, tôi vẫn có thể chào đón tất cả các bạn bằng âm nhạc hay".

Với "Event Horizon", Younha đã giành được chiếc cúp 'Inkigayo' đầu tiên sau khoảng 15 năm, sau khi ca khúc siêu hit "Password 486" của cô giành được chiếc cúp trong chương trình âm nhạc của đài SBS vào tháng 5 năm 2007. 

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn