Giải trí

Công ty BlockBerry Creative tiếp tục đưa ra thông báo về nữ thần tượng Chuu

Công ty BlockBerry Creative tiếp tục đưa ra thông báo về nữ thần tượng Chuu

Trước đó vào ngày 25 tháng 11, công ty giải trí BlockBerry Creative đã tuyên bố: "Gần đây chúng tôi nhận được tin báo rằng Chuu đã sử dụng ngôn ngữ lăng mạ đối với các nhân viên của công ty chúng tôi và lạm dụng quyền lực của cô ấy. Sau khi kiểm tra sự việc, chúng tôi đã kết luận rằng điều này là đúng" và thông báo rằng Chuu đã làm như vậy đã bị xóa tư cách thành viên của nhóm nhạc LOONA.

Mới đây nhất vào ngày 28 tháng 11, trên fancafe của LOONA, BlockBerry Creative tuyên bố thêm: "Việc cơ quan nêu rõ lý do tại sao thành viên này bị xóa khỏi nhóm là điều thích hợp. Công ty có quyền đưa ra bất kỳ' bằng chứng' liên quan đến vấn đề này thuộc về bản thân Chuu và các nhân viên đã bị lạm dụng. Nếu những người liên quan đến vụ việc này muốn sửa chữa bất kỳ sự hiểu lầm nào, hoặc nếu bất kỳ ai cảm thấy sai trái trước những gì đã xảy ra, thì những cá nhân liên quan phải tiết lộ công khai sự thật". Chi tiết thông báo của công ty giải trí BlockBerry Creative bên dưới:

"Xin chào, đây là BlockBerry Creative.

Chúng tôi muốn thông báo cho bạn một tuyên bố bổ sung sau thông báo trước đó của cơ quan được công bố vào ngày 25 tháng 11 thông qua quán cà phê dành cho người hâm mộ, có tiêu đề 'LOONA Chuu bị loại khỏi đội'.

Thông báo ban đầu này nhằm mục đích giải thích tình hình hiện tại của LOONA cho những người hâm mộ LOONA đã yêu mến nhóm trong một thời gian dài chứ không nhằm mục đích vạch trần hành vi lạm quyền của Chuu trước công chúng hay giới truyền thông. 

Sau khi thông báo ban đầu được tải lên, trong vài ngày tiếp theo, nhiều bản tin đã đăng nội dung cho rằng 'Cần phải có bằng chứng' hoặc 'Chuu sẽ không bao giờ làm điều như vậy' hoặc 'Công ty đang lạm dụng quyền lực đối với Chuu'. Vì vậy, để điều chỉnh sự thay đổi trong dư luận như vậy, chúng tôi đã quyết định đưa ra một tuyên bố bổ sung.

Một lần nữa, thông báo được đăng vào ngày 25 tháng 11 lúc 5 giờ chiều theo giờ địa phương nhằm mục đích thông báo cho người hâm mộ LOONA về sự thay đổi thái độ của Chuu là lý do khiến cô ấy bị loại và nó không nhằm mục đích vạch trần hay tấn công Chuu. 

Công ty chỉ cần nêu rõ lý do tại sao thành viên này bị xóa khỏi nhóm là phù hợp. Quyền đưa ra bất kỳ 'bằng chứng' nào liên quan đến vấn đề này thuộc về bản thân Chuu và các nhân viên bị lạm dụng.

Nếu những người liên quan đến vụ việc này muốn sửa chữa bất kỳ sự hiểu lầm nào, hoặc nếu bất kỳ ai cảm thấy có lỗi với những gì đã xảy ra, thì những cá nhân liên quan có nên công khai sự thật hay không. Công ty đã xác nhận tất cả các vấn đề liên quan đến sự cố gần đây, đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục đưa ra quyết định.

Từ giờ trở đi, chúng tôi yêu cầu các phương tiện truyền thông hạn chế đưa tin mang tính suy đoán, chẳng hạn như những thông tin bôi nhọ danh tiếng của cơ quan, và chúng tôi yêu cầu mọi người không lan truyền những tin đồn và bình luận ác ý về cơ quan. Nếu Chuu và các nhân viên khác có liên quan đồng ý công khai bất kỳ nội dung nào liên quan đến vụ việc gần đây, BlockBerry Creative sẽ hợp tác để tiết lộ tất cả các bằng chứng có sẵn.

Một lần nữa, chúng tôi yêu cầu mọi người vui lòng kiềm chế tất cả các báo cáo tin tức suy đoán, tin đồn và thông tin sai lệch, để các thành viên LOONA không còn bị tổn hại và họ có thể chuẩn bị tiếp tục các hoạt động nhóm của mình".

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn