Giải trí

Nữ ca sĩ từng hỏi cưới Hoài Linh từ chối nhận tiền hỗ trợ nuôi con hậu cưu mang bé thứ 23

Nữ ca sĩ từng hỏi cưới Hoài Linh từ chối nhận tiền hỗ trợ nuôi con hậu cưu mang bé thứ 23

Mới đây, thông tin Phi Nhung nhận thêm con nuôi thứ 23 đã nhận về sự quan tâm đông đảo của khán giả. Vốn dĩ, Phi Nhung đã được biết đến với biệt danh “Bà mẹ đông con nhất Việt Nam” nên hành động mới nhất của nữ ca sĩ nhận về rất nhiều sự khen ngợi, cảm kích từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, Phi Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh đưa em bé thứ 23 đi spa để vệ sinh và chăm sóc sức khỏe, đi kèm dòng chia sẻ: “Hôm nay em đi spa với mẹ. Tắm rửa sạch sẽ em sẽ về chùa với mấy anh chị chăm sóc nha. Chỉ nhận lời chúc bé nha và nhận sữa của bé thôi, không nhận tiền, Chỉ nhận sữa nha, không nhận những lời bàn tán về người mẹ nhé cả nhà…”.

Chia sẻ về lòng hảo tâm muốn giúp em bé, nữ ca sĩ nổi tiếng cho hay mình chỉ nhận sữa và những lời chúc tốt đẹp của dân mạng chứ tuyệt đối không nhận tiền. Hiện tại, con trai nuôi thứ 23 của Phi Nhung được nuôi dưỡng tại ngôi nhà chung cùng các anh chị.

Hiện tại, Phi Nhung dùng tiền tiền cát-sê của việc chạy show đi hát và doanh thu nhà hàng chay của cô để duy trì cho mái ấm. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên thu nhập của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Phi Nhung được biết đến là một nữ ca sỹ nổi tiếng trong nước lẫn hải ngoại với dòng nhạc trữ tình. Nữ ca sĩ có mối quan hệ đặc biệt với Hoài Linh thậm chí nam danh hài còn từng chia sẻ trong chương trình “Ơn Giời, Cậu đây rồi!”: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”. 

Ngoài con nuôi, nữ ca sĩ giàu lòng nhân ái còn có một cô con gái ruột tên Wendy hiện đang làm y tá tại Mỹ. Được biết, cô nàng luôn vui vẻ, hạnh phúc và rất ủng hộ khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. Nữ ca sĩ bật mí: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc ‘khóc lóc’ khi thừa nhận thua kém một mỹ nhân nổi tiếng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc tự thừa nhận bản thân mình thua kém một idol nữ.