Giải trí

Nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK) gây sốt dư luận với trang phục có 1-0-2

Nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK) gây sốt dư luận với trang phục có 1-0-2

'BORN PINK WORLD TOUR' của BLACKPINK đã khiến cư dân mạng không nói nên lời với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bao gồm màn trình diễn hoành tráng, vũ đạo hoàn hảo, màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời và trang phục đỉnh cao.

Một trong những bộ trang phục của nữ ca sĩ Kim Jennie đã thu hút sự chú ý đặc biệt và nhiều cư dân mạng nhận thấy rằng bộ trang phục truyền tải văn hóa ấn tượng về Hàn Quốc.

Bộ trang phục được tạo thành từ sự kết hợp giữa áo crop top trắng và quần short đen, thể hiện một cách thích hợp nguồn năng lượng và sự gợi cảm mà mọi người yêu thích ở nữ thần tượng.

Tuy nhiên, phần trên áo màu trắng có những chi tiết đặc biệt, chẳng hạn như hình in cây thông và hổ thường xuất hiện trong tranh dân gian Hàn Quốc. Hổ trắng xuất hiện là loài động vật gắn liền trực tiếp với văn hóa và lịch sử của Hàn Quốc, chính vì vậy đất nước này được mệnh danh là “Xứ hổ”. Hổ trắng quan trọng đến mức nó thậm chí còn “tham gia” Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 với cái tên Soohorang.

Nhờ tất cả những điều trên, Jennie đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc một cách hiện đại và kết hợp rất ăn ý với màu sắc của BLACKPINK.

Ngoài ra, bất cứ khi nào Jennie và các thành viên BLACKPINK khác phát hành album mới, họ đều giới thiệu văn hóa Hàn Quốc đến người hâm mộ trên toàn thế giới bằng cách mặc những bộ Hanbok cách tân và các phụ kiện truyền thống của Hàn Quốc như binyeos (kẹp tóc trang trí).

Nhờ những chi tiết này, nhiều người hâm mộ bắt đầu quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc hoặc những điều truyền thống.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn