Giải trí

NSƯT Xuân Bắc bất ngờ bị CĐM réo tên vì Phương Oanh bênh 2 nam nghệ sĩ

NSƯT Xuân Bắc bất ngờ bị CĐM réo tên vì Phương Oanh bênh 2 nam nghệ sĩ

Liên quan đến lùm xùm 2 nam nghệ sĩ bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha, nữ diễn viên, NSƯT Kim Oanh đã bất ngờ đăng tải quan điểm về vấn đề này một cách đầy khó hiểu và gây phẫn nộ.

Ở bài đăng đầu tiên, NSƯT Kim Oanh cho rằng những ai đang chỉ trích 2 nghệ sĩ trên nên dừng lại vì “Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử và nhận định rằng 2 sao nam do đen đủi, thiếu hiểu biết chứ không có chuyện cưỡng bức.

Ngay lập tức, quan điểm này của NSƯT Kim Oanh nhận về hàng loạt chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng cô đang có quan điểm lệch lạc và coi thường khán giả.

Không chỉ dừng lại đó, nữ nghệ sĩ còn tiếp tục đăng bài bất chấp chỉ trích. Thậm chí còn khẳng định sẽ bênh vực đồng nghiệp đến đến cùng: “Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo.

Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao???

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ng:u tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao???  Vì với tôi họ là BẠN, là ĐỒNG NGHIỆP của tôi. Ok! Ok! Ok!”

Với những bài đăng liên tiếp thể hiện quan điểm gây phẫn nộ, NSƯT Kim Oanh nhận về sự chỉ trích của cư dân mạng.

Đáng nói, ở các bài đăng bàn tán về chủ đề này, NSƯT Xuân Bức bất ngờ bị gọi tên.

Theo đó, NSƯT Kim Oanh từng góp mặt trong phim Sóng Ở Đáy Sông qua vai diễn Mây - vợ anh Núi (Xuân Bắc). Đây được xem là bộ phim  "bom tấn" ở năm 2000. Đáng nói sau 22 năm, những phân cảnh rất đời của  Mây - Núi (Xuân Bắc) vẫn được cư dân mạng ‘đào mộ’ đặc biệt là cảnh Núi (Xuân Bắc) trị thói đanh đá của Mây (Kim Oanh) bằng 1 cái tát và những câu nói đanh thép. Nhân vật Mây từng khiến khán giả ức chế khi bỏ chồng theo tình cũ và để Núi 1 mình nuôi con, đến khi Núi sắp có hạnh phúc mới thì Mây lại quay về phá đám.

Cũng chính vì vậy mà ngay khi NSƯT Kim Oanh bị cư dân mạng chỉ trích, thì hàng loạt hình ảnh và ‘meme’ của Núi (Xuân Bắc) bị đem ra minh họa. Thậm chí có người còn cho rằng, chỉ có nhân vật Núi (Xuân Bắc) mới trị nổi ‘cô Mây’ ở thời điểm này.

Hàng loạt bình luận 'gọi hồn' nhân vật Núi giữa ồn ào này: 

"Triệu hồi anh Núi "

"Chả nhẽ tôi lại gọi anh Núi vào cho vài vả vào mồm cho đỡ nói nhăng nói quậy!"

"Chị Mây đáng ăn tát anh Núi ạ!"

"Chị Mây cứ để anh Núi phải nóng thôi!"

 

'Mây của Xuân Bắc' đăng đàn phân tích vụ 2 sao nam bị tố cưỡng bức, nói 1 câu như chửi khán giả?

(Techz.vn) Nữ diễn viên Kim Oanh bất ngờ lên tiếng phân tích vụ việc 2 nam nghệ sĩ bị tố cưỡng bức cô gái 17 tuổi khi đi du lịch ở Tây Ban Nha.